ละคร-Series

“บอล” บุกทวงหนี้โหด ปะทะ “เด่นคุณ” ช่วย “น้ำหวาน” แบบไม่มีใครยอมใคร

1 Mins read

ทวงหนี้โหดขนาดนี้ คงจะยอมกันไม่ได้ เมื่อ “เด่นคุณ งามเนตร” กับบทบาท “สรัล” ในละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” แม้จะดูหน้านิ่งไม่โลกสนใคร แต่ลึกๆ ก็เป็นห่วงเป็นใยและคอยดูแลพิมอยู่ตลอด  จนมาเห็นเหตุการณ์ที่  “ทินมัย” รับบทโดย “หนุ่มบอล กัมมัญญ์” บุกมาทวงหนี้ “พิม” รับบทโดย “น้ำหวาน ภูริตา” ถึงบ้านเพราะ “รวี” รับบทโดย “ตั้ม วรชน” พี่ชายใจร้ายของพิมเอาที่ดิน และตัวเธอไปจำนอง พิมรู้เรื่องก็ขอไม่รับรู้ และไม่ยอมรับ ทินมัยจะปล้ำใจพิม ทั้งที่เธอไม่ยอม งานนี้สรัลรีบเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้สรัลและทินมัย เปิดฉากบู๊กันชุดใหญ่ ถึงขั้นรั้วบ้านพังกันไปข้างนึง 

เรื่องบู๊ไว้ใจเด่นคุณได้จริงๆ จ้า ให้ให้ออกแรง ใช้กำลัง ด้วยความฟิตซ้อม เข้าฟิตเนตเป็นประจำ ถ้าถอดเสื้อออกมานี่ สาวๆ เป็นต้องกรี๊ดสนั่นแน่นอน ถึงคิวมาบล็อกกิ้งคิวกันเบาๆ ด้านหนุ่มบอลก็ตอนแรกยังดูชิวๆ จนมารู้ว่าตัวเองจะต้องถูกทืบกระเด็นจนตกรั้วหน้าบ้านลงมาไป ก็แอบเอ๊ะ ใจหายเบาๆ ทีมงานเลยรีบชี้แจ้งว่าเดี๋ยวไว้คัทต่อไป เบาะและเซฟตี้ทุกอย่างพร้อมมาก งานนี้บอลเลยได้เบาใจ เริ่มถ่ายทำจริงเด่นคุณแบบไม่มีกั๊ก มาเต็มทุกเม็ด ทุกหมัด ทุกลูกแตะ จนพอคัทด้านบอลแอบเสียวไส้อยู่หลายหมัดเพราะยังแอบกั๊กไว้บ้าง จนมาเทคต่อไปในเมื่อแรงมาก็แรงไป บู๊กันไม่มีอ้อมมือ แต่งานหนักน่าตอนคัทสุดท้ายที่ต้องอุ้ม สาวน้ำหวานที่สลบไม่รู้เรื่อง เพราะบู๊มาหลายกระบวนท่าแถมเด่นคุณยังต้องมาอุ้มน้ำหวานอีก เล่นเอาเกือบหมดแรง แต่ก็ผ่านได้ในเทคเดียวฉลุย

ติดตามชมฉากเดือดๆ นี้ได้ในละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.  ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus