ละคร-Series

“พีค” ดีใจ แฟน ช่อง 7HD ยังจดจำซีรีส์ชุด “ภารกิจรัก” ประทับใจร่วมงาน “เวียร์” ครั้งแรกใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน”

1 Mins read

“พีค-ภัทรศยา” สุดปลื้ม แฟน ๆ “ช่อง 7HD” ยังจดจำความสนุกของซีรีส์ชุด “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” ได้ไม่ลืม พร้อมเผยความประทับใจ ร่วมงาน “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ครั้งแรก

พีค ภัทรศยา 1

ต้องบอกเลยว่า การกลับมารีรัน ของซีรีส์ชุด “ภารกิจรัก” ประเดิมเรื่องแรกเหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน นำแสดงโดยเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ในช่วงละครสล็อตพิเศษ เพื่อคอละครเย็น ของ ช่อง 7HD มีกระแสตอบรับดีสุด ๆ ทำเรตติ้ง ได้อย่างน่าชื่นใจ ล่าสุดแค่เริ่มออกสตาร์ทได้เรตติ้ง 2.5 (ข้อมูลวันที่ 10 ต.ค.) ทำเอานางเอกสาว พีค-ภัทรศยา ปลื้มใจ ที่แฟน ๆ ช่อง 7HD ยังคิดถึง

“พีคดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ที่ซีรีส์ชุด ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ได้กลับมารีรันอีกครั้ง เพราะช่วงที่ถ่ายทำ จำได้ว่าเป็นการทำงานที่สนุกมาก และเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่มีเนื้อหาที่ดีมากอีกเรื่องหนึ่ง ที่พีคประทับใจ อยากให้คนที่ยังไม่เคยดู ลองดูกันนะคะ สนุกมากจริง ๆ หรือใครที่เคยดูแล้ว สามารถกลับมาดูกันได้อีกครั้ง ซึ่งแฟน ๆ ที่รู้ว่าซีรีส์ชุดนี้กลับมารีรันอีกครั้ง มีส่งข้อความอินบ็อกเข้ามาทักทายพีค แล้วก็มีคนแชร์ในกลุ่มแฟนคลับ ให้รู้กันว่า ซีรีส์เรื่องนี้ช่อง 7 กลับมารีรันแล้วนะ หลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจ บอกว่าจะติดตาม เพราะเรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของพีค ที่พวกเขาประทับใจ และเป็นเรื่องแรกที่พีคได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ ซึ่งการได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่พีคประทับใจ    พี่เวียร์เป็นคนลุย ๆ สบาย ๆ ค่ะ ส่วนตัวพีคไม่เคยได้ทำงานลุย ๆ อะไรขนาดนี้ แต่พอได้ไปเข้าป่า เข้าฉากแอ็กชั่น เราก็ลุยได้ค่ะ

ตอนนั้นจำได้ว่าพี่เวียร์ดูแล เทคแคร์ดีมาก อย่างพวกฉากแอ็กชั่น ที่พีคต้องเข้าฉากด้วย พี่เวียร์เขาก็จะคอยระวัง ๆ ให้ ก็ฝากแฟน ๆ ติดตามกันนะคะ เรื่องนี้พีครับบทเป็น แพทย์หญิงนภัสชล คุณหมอสายลุย ไม่กลัวอันตราย ชอบช่วยเหลือคน ตามถิ่นทุรกันดารที่เข้าถึงได้ยาก มีความเสียสละ มีความตั้งใจช่วยเหลือคน ทำให้เราได้เจอกับผู้ก่อการร้าย และได้เจอกับพี่เวียร์ ซึ่งรับบทเป็น ร้อยเอกภูริช นายทหารหน่วยรบพิเศษแห่งกองทัพบก ที่เขาต้องมาช่วยเหลือเรา ความสนุกของซีรีส์ ภารกิจรัก ต้องบอกว่าเป็นซีรีส์ฟอร์มใหญ่มาก โปรดักชันอลังการ บทดีมาก นักแสดงทุกคนเต็มที่ ฉากเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ทุกอย่างสมจริง เข้าป่า ขึ้นเขาจริง แล้วพีคได้อยู่ใกล้กับเฮลิคอปเตอร์จริง ๆ นอกจากฉากบู๊แอ็กชั่นแล้ว ก็มีซีนโรแมนติกให้ได้ลุ้นกัน ยังไงก็ฝากติดตามชมซีรีส์ชุด ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ด้วยนะคะ และยังมีอีก 3 เรื่อง คือ มือปราบเจ้าหัวใจ ราชนาวีที่รัก และ ยึดฟ้าหาพิกัดรัก รับรองว่าสนุกทุกเรื่องค่ะ”

ติดตามความสนุกของซีรีส์ชุด “ภารกิจรัก” รีรัน เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.15 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com