ละคร-Series

เปิดเกมอย่างเดือด เลือดใหม่ฟาดปาก วัดฝีมือกันใน “กลเกมรัก”

1 Mins read

  เปิดเรื่องมาก็เข้มข้นพลุ่งพล่านกันไม่หยุด เพราะ “กลเกมรัก” ขนนักแสดง New Gen มาฟาดใส่กัน โชว์พลังพร้อมบวกมาบวกกลับไม่โกง งานนี้นักแสดงใหม่ป้ายแดงอย่างพระเอก “อู๋-กิตติภณ ทิพยทยารัตน์” รับบทหนัก ปะทะ รุ่นพี่สายแบดอย่าง “เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช” บอกเลยว่าแลกหมัดกันอย่างมันส์ ก็เพราะสาวสวยหน้าใสชวนใจสั่นอย่าง “เดนิส เจลีลชา คัปปุน” และ สาวสวยสาย Support อย่าง “มิ้นท์-   รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” เป็นเหตุแท้ ๆ

  ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่พัทยา เป็นฉากที่กระทิง (เพ้นท์) พาลลิษา (เดนิส) และอันดา (มิ้นท์) หนีจากมูลนิธิมาเที่ยวกลางคืน แต่ดันเกิดเล่นพลุไฟจนไปโดนรถของอนล (อู๋) เป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันใหญ่โต

  ฉากนี้ “พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ ผู้จัดฯ / ผู้กำกับฯ ติวเข้มคิวบู๊ให้น้องใหม่หัดเล่นบู๊อย่างอู๋เป็นพิเศษ แถมยังฝากฝังให้รุ่นพี่อย่างเพ้นท์ที่เล่นบู๊มานักต่อนัก จัดหนักแนะนำให้น้องใหม่รู้เทคนิคถ่ายบู๊กันด้วย ส่วนสองสาวเดนิส มิ้นท์ พี่หนุ่ยบอกให้สองสาวคอยเป็นกรรมการห้ามมวยอย่างเดียว แต่บอกเลยว่างานนี้เหนื่อยแน่เพราะหลังจากซักซ้อมคิวบู๊กันจนเหงื่อชุ่มกันไปหลายยก พี่หนุ่ยเห็นแววเดือดก็คันมือขอถ่ายจริงก่อนที่สองหนุ่มจะหมดแรงกันไปซะก่อน ทั้งเพ้นท์และอู๋ก็ทบทวนคิวเบา ๆ กันอีกรอบ นัดแนะจังหวะกับกล้องกันอีกหนก็จับมือพร้อมบอกเต็มที่และขอโทษขอโพยกันก่อนเริ่มถ่ายจริง พี่หนุ่นย้ำอีกครั้งว่าให้ทุกคนเล่นเต็มที่แต่ขอเซฟและปลอดภัยก็พร้อมลุยเลย!!

เริ่มจากเพ้นท์ ที่ยืนเล่นพลุนัวเนียอยู่กับเดนิส ส่วนมิ้นท์ที่ยืนรับลมเล่นพลุสวย ๆ อยู่คนเดียวเพลิน ๆ แต่เพราะความสนุกเกินเบอร์ของเดนิสกับเพ้นท์ทำให้สะเก็ดพลุกระเด็นไปโดนอู๋ และรถหรูของอํู๋ขึ้นมา อู๋เลยของขึ้นหันไปโวยใหญ่โต จนเพ้นท์เจ้าถิ่นของขึ้นยิ่งกว่าหันไปถามแบบเอาเรื่อง เลยได้เรื่องพุ่งใส่กันแลกหมัดกระชากคอ จนอู๋เสียหลักลงไปกอง แต่เพ้นท์ยังไม่ยอมตามไปล็อคคอจนอู๋เกือบตาย ส่วนเดนิสก็พยายามแยกเพ้นท์ออกมาก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามใหญ่โต มิ้นท์ก็รีบเข้าไปดูอาการอู๋ด้วยความเป็นห่วงพร้อมกับขอโทษแทนเพื่อน แต่อู๋กลับตวาดใส่เหมารวมว่ามิ้นท์เป็นเด็กใจแตกหนีเที่ยว ทำเอามิ้นท์ของขึ้นเหมือนกัน ก็คนอุตส่าห์ขอโทษแล้วจะเอาอะไรอีก อู๋ที่หัวเสียสุด ๆ เลยใส่อารมณ์ใส่มิ้นท์ ทั้งคู่เลยปะทะคารมกันดุเดือด ถึงไม่ต้องเจ็บตัว แต่ก็ทำเอาเจ็บใจ งานนี้บอกเลยแค่เจอกันครั้งแรกก็แรงใส่กันไม่หยุดแบบนี้ ต้องรอดูที่หน้าจอว่าจะเดือดขนาดไหน