ละคร-Series

“ปุ๊กลุก” พร้อมเอาคืน…แบบฉบับตัวมัม เมื่อแค้นสะสม…ถึงเวลาต้องสะสาง

1 Mins read

มีแต่ลิฟท์เท่านั้น ที่เอาเธอลง หลังจากที่สัปดาห์ก่อน นางเอกสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” หรือ “รินนารา” ในละคร “VIP รักซ่อนชู้” ทาง ช่องวัน31  รู้ความจริงทั้งหมด ว่าชู้ตัวจริง ก็คือ น้องเล็กคนสุดท้องของทีม VIP สาว “เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวาณิช” (ลลิตา) คลิปที่เห็นคาตาครั้งนั้น ทรมานจิตใจแสนสาหัส มาสัปดาห์นี้ ดูทรงว่า เรื่องวุ่นๆ จะอีรุงตุงนังกว่าเดิม เมื่อระเบิดเวลาที่อยู่ในใจ เมียยืนหนึ่ง อย่าง ปุ๊กลุก มันอัดอั้นจนก่อตัวเป็นระเบิดปรมาณู ที่พร้อมจะทำลายล้างทุกคน ที่ทำให้ตนเอง

ต้องจมอยู่ในสภาพตายทั้งเป็น ยิ่งคนใกล้ตัว ที่สาวปุ๊กลุก ให้ความเอ็นดูอย่าง เพิร์ธแอบตีท้ายครัวตัวเอง แถมสามี อย่าง หนุ่ม “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” (ภัควัฒน์) ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ เก็บงำ อมพะนำทุกเรื่อง เมื่อไม่ยอมปริปากพูด งานนี้ สาวปุ๊กลุกจะใช้ไม้เด็ดอะไร งัดปาก ล้วงความจริงจากหนุ่มป้อง และชู้หน้าละอ่อน อย่างสาวเพิร์ธ จะยังคงลอยนวลได้อีกหรือไม่ ความแค้นที่สะสม รอวันสะสางครั้งนี้ เชื่อว่าปุ๊กลุกต้องจัดใหญ่ ใส่สุด สมราคาเมียยืนหนึ่งแน่นอน ตามชม การเอาคืนฉบับตัวมัมได้ ในวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน (อีพี7) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “VIP รักซ่อนชู้” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP