ละคร-Series

“ภูมิ” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “มนตราตะเกียงแก้ว” ติดตามบทสรุปโลกเวทมนตร์พร้อมกัน จบ 7 พ.ย.นี้

1 Mins read

“ภูมิ” เกียรติภูมิ ชวนแฟนละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” ลุ้นโค้งสุดท้าย กับบทสรุปความรัก และโลกเวทมนตร์ จะลงเอยอย่างไร ติดตามพร้อมกัน

มนตราตะเกียงแก้ว 1

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง  “มนตราตะเกียงแก้ว” นำแสดงโดย ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ และกานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ งานนี้ พ่อมดวิล พระเอกหนุ่ม ภูมิ-เกียรติภูมิ เปิดใจ ขอบคุณทุกการติดตามชม พร้อมชวนให้ร่วมลุ้นบทสรุปของละครไปพร้อม ๆ กัน

มนตราตะเกียงแก้ว 2

โดย ภูมิ เปิดใจว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนละครก่อนเลยนะครับ ที่ติดตามชมละคร มนตราตะเกียงแก้วกันมาอย่างต่อเนื่อง ละครเรื่องนี้สร้างประสบการณ์ดี ๆ ให้กับตัวผมเองเยอะมาก ทั้งในเรื่องที่เราได้พัฒนาการแสดง การได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่ง ๆ หลายท่าน รวมถึงละครเรื่องนี้ ยังทำให้ผมได้พบกับแฟนคลับเด็ก ๆ ที่มีตั้งแต่ชั้นอนุบาล ประถม เลย น้อง ๆ น่ารักมากครับ

หลายคนได้เจอกันก็จะเรียกผมว่าพ่อมดวิล ๆ ตลอดเลย  แอบใจหายเหมือนกันนะครับที่ใกล้ถึงตอนจบแล้ว ผมเชื่อว่าแฟนละครที่ติดตามชมกันมาต้องอยากรู้บทสรุปของละคร ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ผมอยากให้ทุกคนรอติดตามนะครับ เพราะยิ่งเข้าใกล้ตอนจบเท่าไหร่ ความเข้มข้นยิ่งเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ทั้งเรื่องความรักของ วิล และ เรนี่ (ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์) เรื่องราวของตะเกียงแก้วที่หายไป ความต้องการของแม่มด อีเวอลีน (บัณฑิตา ฐานวิเศษ) จะสำเร็จไหม แล้วสุดท้ายโลกเวทมนตร์จะลงเอยอย่างไร มาติดตามไปพร้อม ๆ กันนะครับ”

ติดตามชม ละคร “มนตราตะเกียงแก้ว”  ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน และนำเสนอเป็นตอนจบ ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com