ละคร-Series

“เสนาหอย” ทุ่มสุดตัวแปลงโฉมเป็นมัมมี่ เกือบหายใจไม่ออก ใน “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล”

1 Mins read

รับบทเป็น ผอ.อันเป็นตำนานความรักของโรงเรียนทั้งทีงานนี้ ผู้กำกับ เอ้อ บุญณ์ญาณ์  อริยศรีวัฒนา แห่งค่ายจูเวไนล์ เลยต้องจัดหนัก จัดเต็มให้ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ได้แปลงโฉมเป็นมัมมี่ ในละครแฟนตาซีผจญภัยเอาใจคุณหนูเรื่อง 7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ที่กำลังเข้มข้นและน่าติดตาม

โดยฉากนี้เป็นตอนที่แม็ค(เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน) บิว(มากิ มาชิดา) อาร์ม(เทปัน นิกร) เข้ามาทำภารกิจในเกมเพื่อให้ได้อัคนีสีเขียว ทั้ง 3 ต้องอ่านบทสวดในคัมภีร์แห่งความตาย และเจอมัมมี่ ซึ่งเป็นอดีต ผอ.ของโรงเรียน(เสนาหอย เกียรติศักดิ) โผล่ออกมา ทั้ง 3 คนต่างหนีด้วยความกลัว

เอ้อ บุญณ์ญาณ์ ผู้กำกับ สั่งทีมงานแปลงโฉมให้ เสนาหอย แบบจัดหนักกลายเป็นมัมมี่เต็มตัว ถูกพันผ้าปิดมิดทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ซึ่งภายในสตูดิโอที่ถูกเซทให้เป็นฉากในการถ่ายทำครั้งนี้อากาศค่อนข้างร้อนมาก จนแทบหายใจไม่ออก แต่เสนาหอยก็ไม่มีบ่นสักคำ แถมยังสนุกในการได้วิ่งไล่แกล้งเด็กๆอีกต่างหาก ด้านเด็กๆนั้นตอนซ้อมก็สนุกกันใหญ่ แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง  ซึ่งฉากนี้ทีมกล้องต้องเก็บภาพในระยะใกล้ และภาพกว้าง ทีมงานจึงต้องเคลียร์พื้นที่ทั้งหมดให้ทุกคนได้วิ่งหนีและวิ่งไล่กันแบบไม่มีสดุด ทุกคนวิ่งกันหลายรอบพอสมควรแต่ไม่มีใครบ่นว่าเหนื่อยเลย แล้วงานนี้เด็กๆจะสามารถผ่านภารกิจนี้ได้หรือไม่ และพวกเขาจะได้เรียนรู้เรื่องราวอะไรบ้างจากการผจญภัยครั้งนี้คงต้องตามไปลุ้นกันวันเสาร์ ที่ 4 พฤศจิกายน นี้

ติดตามชม “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล”  ทุกวันเสาร์ เวลา19.00นทาง ALTV ช่องหมายเลข 4  ชมอีกครั้งทาง www.ALTV.tv/The7Agni หรือที่ www.youtube.com/ALTV4 และลุ้นรับชองที่ระลึกได้ทุกสัปดาห์ ทาง LINE @ALTV4