ละคร-Series

“ลมพัดผ่านดาว” เอาใจคนดูจบแฮปปี้ 2 แบบ “เข้ม หัสวีร์” ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนละคร

1 Mins read

“ลมพัดผ่านดาว” จัดความสุขส่งท้ายสุดแฮปปี้เอนดิ้งให้แฟนละคร เอาใจทุกช่องทางรับชม ทั้งหน้าจอและทางออนไลน์ ด้าน “เข้ม-หัสวีร์” สุดซึ้งขอบคุณแฟนละคร ที่ติดตามชม

เดินทางมาถึงตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งแล้ว สำหรับละครสุดโรแมนติก เรื่อง “ลมพัดผ่านดาว”  ในที่สุด “หนูดาว” หรือ “ดารชา” รับบทโดย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ตัดสินใจได้แล้ว ว่าจะเลือกใคร ระหว่างชายในฝัน “ทรงวัชร์” ที่รับบทโดย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” หรือชายในพรหมลิขิตอย่าง “วายุ” ที่รับบท “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล แต่ไม่ว่าหนูดาวจะเลือกใครแฟน ๆ ก็แฮปปี้ไปด้วย  เพราะงานนี้เอาใจแฟนละครขั้นสุดให้อิ่มฟินเต็มที่  โดยช่องทางหน้าจอเป็นความแฮปปี้ของ หนูดาวกับวายุ  ส่วนช่องทาง BUGABOO.TV หนูดาวตัดสินใจเลือก ทรงวัชร์โดย เข้ม เล่าถึงโมเมนต์สุดประทับใจถึงตอนจบ พร้อมเป็นตัวแทนนักแสดงนำขอบคุณสำหรับทุก ๆ กำลังใจ

            “เอาจริง ๆ ผมว่าเป็นความแฮปปี้ของทุกคนนะครับ  ความรัก ของหนูดาว ทรงวัชร์ วายุ  ทุกคนมีความสุข
ในแบบของตัวเอง  และเพื่อความสุขของแฟนละคร  ตอนจบทางทีมงานเลยจัดให้เต็ม ๆ  ทั้ง 
2 แบบทางหน้าจอโทรทัศน์ จะได้รับชมและมีความสุขกับความรักของหนูดาวกับชายในพรหมลิขิต คือ วายุ  ส่วนแฟน ๆ ที่รับชมทาง BUGABOO.TV จะได้พบความรักที่สมหวังของหนูดาวกับทรงวัชร์ผู้เป็นชายในฝัน  เห็นไหมครับ ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็มีแต่ความสุข ได้รับความบันเทิง  ซึ่งเป็นความเต็มอิ่มที่ทีมนักแสดง ทีมงาน ลมพัดผ่านดาว ตั้งใจเตรียมไว้ให้แฟน ๆ ซึ่งฟีดแบ็กกลับมาก็หลากหลาย ผู้ชมเซอร์ไพรส์กัน  ต้องขอขอบคุณแฟนละคร ที่ติดตามชมละคร และเป็นกำลังใจตั้งแต่ต้นจนจบ  ขอบคุณแฟน ๆ มาก ๆ นะครับ”

สามารถติดตามชมละคร “ลมพัดผ่านดาว” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และติดตามชมละครภาคค่ำเรื่องใหม่
“แม่โขง”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. เสนอเป็นตอนแรก วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้  ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com