ละคร-Series

“ปูเป้-เกศรินทร์” ปลื้ม “บ่วงวิมาลา” สุดว้าว ลงแพลตฟอร์มดังจีน ‘YOUKU’

1 Mins read

ปังมากแม่ละคร “บ่วงวิมาลา” สุดฮอต โกอินเตอร์ ดังไกลถึงจีน “ปูเป้” เกศรินทร์ ดีใจสุด ๆ พร้อมเผยความประทับใจในการถ่ายทำ

บ่วงวิมาลา YOUKU

นอกจากเคยฮือฮาหนักมาก โดยฟาดทั้งเรตติ้งและกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในเมืองไทยมาแล้ว ล่าสุดเฮสุดเสียง ไปกับละครเรื่อง บ่วงวิมาลา  ที่นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ ปูเป้-         เกศรินทร์ น้อยผึ้ง เมื่อถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศ ให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตามทางแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน YOUKU (โยวคู่) 

งานนี้ นางเอกสาว ปูเป้ ผู้รับบท วิมาลา ปลื้มใจอย่างมาก เป็นตัวแทนนักแสดงนำของเรื่องเปิดใจว่า      “ดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่ได้มีผลงานให้แฟน ๆ ต่างชาติได้ชม ตื่นเต้นว่าเขาจะชอบผลงานของเราไหม ขอให้แฟน ๆ ดูแล้ว รู้สึกชื่นชอบกันนะคะ บ่วงวิมาลาเป็นละครที่สนุก เป็นเรื่องของการฟาดฟันในเรื่องของความรัก และเหตุผลในเรื่องครอบครัวของคุณกันย์ (มิกค์ ทองระย้า) กับ อรปรียา (เปรี้ยว ทัศนียา) ที่เขาเลิกรากันไป แล้วเราเป็นคนใหม่ต้องเข้าไปอยู่ในครอบครัวของเขา ซึ่งก็มีลูกเป็นตัวกลาง มันก็จะลำบากใจในการฟาดฟัน

การทำงานในเรื่องนี้ ปูเป้มีความประทับใจหลาย ๆ อย่างเลยค่ะ เพราะเรื่องนี้เป็นจุดเปลี่ยนให้กับปูเป้เยอะมาก ทั้งการได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งการได้ดูแลตัวเอง รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ หลาย ๆ อย่าง บวกกับความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น และยังให้บทเรียนกับปูเป้อีกด้วย  อย่างไรก็ฝากแฟน ๆ ชาวจีนมาดูละครบ่วงวิมาลากันเยอะ ๆ นะคะ หลายคนที่ประเทศจีน อาจจะเคยดูโซ่เวรีกันไปแล้ว ซึ่งละครเรื่องนี้ก็เป็นภาคต่อของโซ่เวรี อยากให้มาติดตามกันเยอะ ๆ ค่ะ”

บ่วงวิมาลา จีน

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com