ละคร-Series

“หลุยส์” แฮปปี้ละคร “แม่โขง” ทวีความแรง เผยตั้งใจจัดเต็มบท “ดราโก” เชื่อแฟนละครอิน สนุกแน่นอน

1 Mins read

“หลุยส์ เฮส” ชื่นใจกระแสละคร “แม่โขง” ทางช่อง 7HD ดีขึ้นต่อเนื่อง เผยความสนุกอัดแน่น เพราะทุกคนทุ่มเทเต็มที่ เชื่อว่าแฟนละคร ยิ่งดูยิ่งชอบแน่นอน

แม่โขง EP2

          กระแสละครฟอร์มยักษ์ “แม่โขง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ นำแสดงโดย 2 พระเอก มิกค์ ทองระย้า, หลุยส์ เฮส พบ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช สนุก มีฟีดแบ็กดี และเรตติ้งแรงอย่างต่อเนื่อง     ทำเอา หลุยส์ เฮส หนึ่งในพระเอกหนุ่มยิ้มแก้มปริ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมานั้นสร้างความชื่นใจสุด ๆ ไปเลย 

                “สำหรับละครแม่โขงกระแสตอนนี้ดีมาก และดีขึ้นเรื่อย ๆ เลยครับ จริง ๆ กระแสละครมีมาตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศเลย และตอนนี้พอละครออกอากาศไป ก็ได้รับฟีดแบ็กกลับมาว่าสนุกไปกับเรื่องราว ลุ้นกันตลอด ภาพสวยมาก  และชอบฉากบู๊เปิดตัวของคุณมิกค์ ของผมเอง น้องเจด้า (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) รวมทั้งฉากบู๊ของนักแสดงท่านอื่นอีก  ดีใจครับที่ทุกคนชื่นชอบ เพราะละครเรื่องนี้ ทั้งพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้จัดซึ่งมากำกับเองด้วย นักแสดง และทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานชิ้นนี้กันมาก ๆ

ส่วนตัวละครของผมเรื่องนี้คือ ดราโก เป็นเพื่อนสนิทของ เดฟ (มิกค์ ทองระย้า) คาแรกเตอร์เขาเป็นทหารที่มาทำภารกิจที่ประเทศไทย โดยปลอมตัวมาในรูปแบบของคนที่มาดูงานก่อสร้างสะพานครับ ตัวละครนี้เป็นคนรักสันโดษนะ ชอบอยู่คนเดียว คิดอะไรคนเดียว จะมีความสามารถด้านการต่อสู้สูงมากเพราะเขาถูกฝึกมาในฐานะหน่วยรบพิเศษ ก็ต้องบอกว่าไม่ง่ายสำหรับผมเหมือนกัน เพราะเป็นแนวบู๊ที่แตกต่างไปจากละครเรื่องอื่น ๆ รวมถึงเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายแบบจัดเต็ม และอาวุธที่เราต้องติดตัวตลอดเวลาช่วงที่เข้าป่า ทำให้มีอุปสรรคในเรื่องการใช้ปืนของตัวละครเหมือนกัน อย่างซีนที่ต้องวิ่ง ต้องม้วนหน้า ต้องกระโดดก็จะค่อนข้างยากกว่าปกติเพราะว่าปืนประจำตัวที่เราแขวนติดตัวตลอดเป็นปืนยาว ส่วนคิวบู๊ เราจะมีการซ้อมคิวกันก่อนถ่ายทำ เรื่องเอฟเฟกต์ กระสุนปืน ระเบิด ไม่ต้องห่วงเลยครับค่ายพี่เวอร์จัดเต็มอย่างที่ทุกคนได้เห็นกันเลย ผมเองไม่ค่อยกังวลนะครับเพราะทีมงานพี่เวอร์เป็นมืออาชีพมาก ทั้งทีมสตั๊นท์แมน ทีมเอฟเฟกต์คือปลอดภัยมาก ๆ

ส่วนเทคนิค CG อยากให้ทุกคนติดตามชมเลยครับ เพราะทีมงานเตรียมงานกันเต็มที่มาก ๆ นักแสดงจะได้เห็นสตอรีบอร์ดก่อนถ่าย ทำให้เราได้เห็นภาพว่าจะออกมาอย่างไร และเราต้องแสดงอย่างไร แต่บางฉากก็อาจจะต้องถ่ายหลายครั้งหน่อย อย่างฉากที่ผมจะต้องต่อสู้กับพญานาค และโดนพญานาคฟาดด้วยหาง คือมูฟเมนต์ของเราจะต้องสมูทไปกับพญานาคที่เขาจะเอาไปใส่ CG ต่อไป ดังนั้นเราเลยต้องถ่ายทำกันหลายรอบหน่อยเพื่อให้ภาพที่ใส่ CG ออกมาเนียนที่สุดครับ

แม่โขง 9 3

ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้แฟน ๆ น่าจะประทับใจและสนุกไปกับละครแน่นอน เพราะเป็นโปรเจ็กต์ที่เราทำงานร่วมกันมานานกว่า 9 เดือน ทุกคนมีความผูกพัน สนิทสนมกัน เป็นการทำงานที่สนุกมาก ๆ ครับ และเชื่อว่าวันนี้เมื่อละครออกอากาศแล้ว คนดูน่าจะสนุกไปกับเรื่องราวในละครแน่นอนครับ”

ติดตามชมละคร  “แม่โขง” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com