ละคร-Series

“ฟิต มิตร ด้าม” โชว์สกิลแร็ปสดสุดมันส์ ถ่ายทอดวิชาให้ “เมลิค-มากิ-เทปัน”

1 Mins read

ผ่านไปแล้ว 5 ตอน กับเรื่องราวความสนุกผจญภัย สร้าง Growth Mindset ให้กับน้องๆหนูๆ ได้เรียนรู้พัฒนาตัวเอง ผ่านภารกิจต่างๆในละคร “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล” ทาง ALTV ช่องหมายเลข 4  ซึ่งในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ มิตร โมชดารา หรือ ฟิต มิตร ด้าม รับบทครูมิตร ครูประจำชั้นที่คอยดูแล 3ผู้พิทักษ์วัยใส เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน , มากิ มาชิดา สุทธิกุลพานิช และ เทปัน วิกร ธนากรอัครกุล  มาตั้งแต่ต้นเรื่อง มาถึงคราวที่ต้องแปลงร่างกลับสู่การเป็นแร็ปเปอร์ แจกโจทย์ให้น้องๆได้โชว์ความสามารถทั้งร้องและแร็ป

เบื้อองหลังฉากนี้เป็นตอนที่น้องเมลิค ซึ่งรับบทเป็นแม็ค กำลังนั่งร้องไห้ โดยมี น้องมากิและน้องเทปัน นั่งปลอบอยู่ข้างๆ เพราะเคยถูกเพื่อนๆที่โรงเรียนบูลลี่เรื่องการร้องเพลงจนทำให้เขาอายไม่กล้าร้องเพลงอีก แต่ต้องมาทำภารกิจในเกมที่ต้องร้องเพลง ก่อนถ่ายทำผู้กำกับ เอ้อ บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา ก็ได้ให้แอ๊คติ้งโค้ชเข้าไปช่วยน้องๆทำอารมณ์

ซึ่งเด็กๆทำได้ดีมาก เข้าใจตัวละครได้อย่างง่ายดาย พอสั่งถ่ายทำจริงเมลิคก็ร้องไห้ออกมาเหมือนสั่งได้ ด้านมิตร ก็โชว์ทักษะการเป็นศิลปินเต็มที่ในตอนนี้โดยการแต่งแร็ปและแต่งเพลงสดๆใช้เป็นเพลงในฉาก แถมถ่ายทอดวิธีการให้เด็กๆ โดยเฉพาะกับน้องเมลิคที่ต้องเป็นคนร้องเพลงหลัก มิตรเลยประกบสอนการเป็นแร็ปเปอร์ให้เป็นพิเศษ ซึ่งทุกคนสนุกสนานกันมาก จากกังวลว่าจะทำได้ไหม แต่เมื่อมีมืออาชีพอย่างมิตรอยู่คอยช่วยเด็กๆ เลยสบายหายห่วง งานนี้จะได้ฟังเพลงเพราะๆมันส์กันแค่ไหน น้องๆจะทำภาระกิจรับหินอัคนีสีฟ้าได้สำเร็จหรือไม่ตามไปเอาใจช่วยกัน ในวันเสาร์ ที่ 11 พฤศจิกายน นี้

ติดตามชม “7 อัคนี พิทักษ์จักรวาล”  ทุกวันเสาร์ เวลา19.00นทาง ALTV ช่องหมายเลข 4  ชมอีกครั้งทาง www.ALTV.tv/The7Agni หรือที่ www.youtube.com/ALTV4 และลุ้นรับชองที่ระลึกได้ทุกสัปดาห์ ทาง LINE @ALTV4