ละคร-Series

“เปรี้ยว” ปลื้ม บท “อรปรียา” ใน “บ่วงวิมาลา” โดนใจ เข้าชิงรางวัลระดับเอเชีย Asian Television Awards ครั้งที่ 28

1 Mins read

เปรี้ยว-ทัศนียา” ดีใจ มีชื่อเข้าชิงรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 สาขา Best Actress in a Supporting Role (นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม) จากละคร บ่วงวิมาลา ขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยซัปพอร์ต

เปรี้ยว เข้าชิงนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ATA ครั้งที่ 28

นอกจากผลงานละครเรื่อง แม่โขง โดนใจแฟนละคร ช่อง 7HD  สร้างกระแสแรงต่อเนื่อง สนุกเข้มข้นทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น.  ล่าสุดแฟน ๆ ก็ได้กรี๊ดกันต่อ และร่วมลุ้นส่งกำลังใจ ให้กับนางเอกสาวมากความสามารถ  เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลระดับเอเชีย Asian Television Awards ครั้งที่ 28 สาขา Best Actress in a Supporting Role (นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม) จากละครเรื่อง บ่วงวิมาลา

งานนี้ “เปรี้ยว” จะรู้สึกยังไง เจ้าตัวมาเปิดใจให้ฟัง

“เปรี้ยวดีใจมาก ๆ ที่ได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่องบ่วงวิมาลา เพราะบท อรปรียา ในเรื่องนี้ ค่อนข้างที่จะเป็นบทที่ท้าทาย แล้วก็เป็นบทที่ทำให้เปรี้ยวรู้สึกว่าเราต้องพัฒนาตัวเองมาก ๆ  เรื่องนี้ต้องเล่นคู่กับพี่มิกค์ (มิกค์ ทองระย้า) ซึ่งเป็นการร่วมงานกับพี่มิกค์ครั้งแรก แล้วก็มีน้องปูเป้ (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) ด้วย รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมเล่นละครเรื่องนี้ด้วยกัน ปะทะบทบาทกันอย่างเข้มข้น และทำให้เปรี้ยวได้เข้าชิงรางวัลนี้ ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่คอยสนับสนุน และคอยเป็นกำลังใจให้เปรี้ยวเสมอมา ยังไงก็ฝากลุ้น และฝากเชียร์ เป็นกำลังใจให้เปรี้ยวในการเข้าชิงรางวัลนี้ด้วยนะคะ แล้วก็ฝากทุกคนติดตามชมผลงานละครล่าสุด เรื่อง แม่โขง ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ด้วยค่ะ กำลังสนุก เข้มข้นมาก ๆ เลยค่ะ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ฝากด้วยนะคะ”

โดยงานประกาศผลรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 จะจัดขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2567 นี้ ที่ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม มาร่วมเป็นกำลังใจ ให้นักแสดงไทย ในเวทีระดับเอเชีย พร้อมกัน

และแฟน ๆ สามารถติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com