ละคร-Series

ช่อง 7HD ส่ง “พชรมนตรา-หงส์ฟ้า” คืนจอ สายดราม่าปักหมุดรอชมพร้อมกัน 21 พ.ย.นี้

1 Mins read

แฟนละครดราม่าเตรียมหยิบรีโมตเปิดรอได้เลยจ้า กับละครดัง 2 เรื่องเด็ด เริ่มจากช่วง     “ละครดังที่คิดถึง” เวลา 09.15 น. พบละครแนวดราม่าลึกลับ เรื่อง “พชรมนตรา” นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์, โบว์ เมลดา, น้ำ รพีภัทร, ฮาน่า ลีวิส, มิ้นท์ พรทิวา และอิงฟ้า เกตุคำ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง เล่าเรื่องราวของเพชรอาถรรพ์ที่มีมูลค่ามหาศาล เป็นเหตุแห่งการแย่งชิง แต่หากผู้ที่ได้ครอบครองไม่คู่ควรเป็นเจ้าของ ก็จะมีอันเป็นไป ในขณะเดียวกันก็ก่อให้เกิดความรักยากจะอธิบาย กลับมาติดตามความสนุกนี้ไปพร้อมกัน

จากนั้นมาสนุกกันต่อในช่วง “ละครรีรันบ่าย”  เวลา 14.00 น.  พบกับละครดราม่าสุดเข้มข้น “หงส์ฟ้า”  จากบทประพันธ์ของ โยษิตา  นำแสดงโดย กานต์ ณัฐชา, โอ๊ต ชาคริต, น้ำผึ้ง ณัฐริกา, กิฟท์ สุพิชฌาย์, บอม นนทัช เล่าเรื่องของเด็กหญิง ซึ่งถูกตราหน้าว่ามีพ่อเป็นขอทาน มีแม่เป็นผู้หญิงหากิน ปีกแห่งชะตากรรมพัดพาไปจากบ้านเกิดเมืองนอน  ตกระกำลำบากจนแทบเอาชีวิตไม่รอด มีเพียงกะลาที่ใช้ขอทานและกระเป๋าหงส์ฟ้า ที่ยืนยันการมีอยู่ของตัวเอง  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อมา ตามเอาใจช่วยเธอกัน

ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com