ละคร-Series

“เจด้า” ดีใจร่วมแสดง “แม่โขง” เผยครั้งนี้ทุ่มสุดตัวควบ 2 บทบาท

1 Mins read

“เจด้า ศรัณย่า” เผย รับ 2 บทบาทในละคร แม่โขง เป็นความท้าทาย ตั้งใจถ่ายทอดให้ออกมาดีที่สุด พร้อมการันตี CG อลังการ เนื้อเรื่องละครเข้มข้น มีเรื่องชวนให้ลุ้นทุกตอน

แม่โขง 1 2

          ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้แฟนละครช่อง 7HD อย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร “แม่โขง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่ตอนนี้กระแสละครดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง   ทั้งโปรดักชั่นตระการตา CG ที่แนบเนียนสมจริง   โดยนักแสดงสาว เจด้า-ศรัณย่า  ชุณหศาสตร์ ได้เปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ รวมไปถึงบทบาทที่ได้รับว่า  

“เรื่องนี้เจแสดงเองก็ชอบในบทของละครเรื่องนี้มากค่ะ เพราะเป็นคนชอบละครบู๊ และชอบความลี้ลับด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีครบหมด เอาจริง ๆ ต่อให้เจไม่ได้แสดง เจก็ดูแน่นอน เพราะเนื้อเรื่องน่าติดตามมาก ๆ ทั้ง CG เอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ อลังการ คือพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) เขาตั้งใจจริง ๆ อย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน ว่าทุกฉากที่เกี่ยวกับพญานาค จะมีความสมจริงมาก การเล่นกับ CG เป็นงานที่ยาก แม้ว่าก่อนหน้านี้ เราจะมีโอกาสได้เล่นละครที่มี CG มาบ้าง แต่การเล่นกับพญานาคที่เป็นตัวละครหลักในเรื่องนี้ โดยกายภาพของเขาอย่างที่เราได้เห็น จะมีร่างกายใหญ่ มีการเลื้อย เวลาเคลื่อนไหว ซึ่งเวลาที่เราเล่นแบบเข้าฉากกันหลายคน ทุกคนจะต้องมองในจุดเดียวกัน และไม่ใช่แค่คน 2 คนที่เข้าฉาก บางครั้งคือเป็น 10-20 คน ความท้าทายคือตรงที่ทุกคนต้องเล่นเหมือนกัน มองไปในจุดเดียวกัน ต้องมีความเชื่อเหมือนกัน  ตอนถ่ายทำ นักแสดงทุกคนต้องใช้จินตนาการ ไม่ได้เห็นภาพจริง ๆ วันนี้พอละครออกอากาศได้เห็นของจริงแล้ว เจเชื่อว่าทุกคนหายเหนื่อยนะ เพราะมันสมจริงที่สุด

อย่างในเรื่องนี้ในส่วนของคาแรกเตอร์ของเจ การทำงานเรื่องนี้มีความท้าทายมากค่ะ เพราะเจต้องเล่น 2 คาแรกเตอร์ คือเป็น ซู ภรรยาคนเก่าของ เดฟ (มิกค์ ทองระย้า)  และอีกตัวละคร คือ ไพลิน ผู้หญิงอีกคนที่ต้องการจะฆ่าเดฟ ทั้ง 2 ตัวละคร จะมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันไปเลย ซูจะเป็นผู้หญิงสวย อ่อนหวานแต่มีปมเล็ก ๆ ในใจ ส่วนไพลินเป็นนักสู้ เป็นคนที่มีอุดมการณ์

แม่โขง 2 2

และเขาได้รับมอบหมายมาให้มาทำลายพระเอก โจทย์คือจะทำอย่างไรให้ตัวละครของซูและไพลินมีความแตกต่างกัน ต้องบอกว่าเจโชคดีที่ได้คุยกับพี่เวอร์  ที่คอยสื่อสารอธิบายกับเจตลอด รวมถึงทีมเสื้อผ้า หน้าผม ที่เปลี่ยนลุคให้ทั้ง 2 ตัวละครต่างกันมาก ๆ นั่นเลยทำให้เจสามารถเข้าถึงตัวละครทั้ง 2 ตัวได้ง่ายขึ้น สำหรับตัวเจเองก็ทำการบ้านอ่านบท ซ้อมดูว่ายิ้มแบบนี้คือของตัวละครนี้นะ ยิ้มแบบนี้คือของอีกคนนะ เจมองว่าเป็นงานที่ท้าทายมากค่ะ เพราะเจยังไม่เคยเล่นแบบนี้ หลายคนถามว่า ซูกับไพลินเป็นฝาแฝดกันไหม หรือว่าเป็นพี่น้องกันหรือเปล่า คำตอบตรงนี้เจอยากให้ทุกคนติดตามชมต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ ว่า ซูกับไพลินจะมีความเกี่ยวข้องกันไหม

เจอยากฝากทุกคนติดตามละครเรื่องแม่โขง ครบรสมาก ๆ  ตั้งแต่ฉากบู๊ที่มันสะใจ ความรักที่หวานซึ้ง ยังมีความซับซ้อนของเรื่องภพชาติ รวมถึงความลี้ลับของพญานาค รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ ทีมงาน นักแสดงทุกคนตั้งใจเต็มที่ อยากฝากให้ชมกันต่อเนื่องนะคะ”

ติดตามชมละคร  “แม่โขง”  ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com