ละคร-Series

Shadow เงา/ล่า/ตาย’ นำโดย “สิงโต ปราชญา” แผ่กระจายความหลอนยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุงฯ พาเผชิญหน้าสุดผวาใน “เงาหลอน”

1 Mins read

   นับเป็นปรากฎการณ์สั่นประสาทพาหลอนกันทั่วกรุงฯขับรถไปทางไหนก็ต้องสะพรึง  สำหรับซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” จาก Viu Original นำทัพโดย สิงโตปราชญา เรืองโรจน์‘ รับบท แดน นักเรียนคนใหม่ที่มีปัญหากับการนอนหลับ และเห็นเงาประหลาด ร่วมด้วย นักแสดงวัยรุ่นน่าจับตาอีกเพียบ ทั้ง ฟลุ้ค ณธัชปูน มิตรภักดีใยไหม ชินารดี และ เฟียต พัทธดนย์ ในบท นักเรียนที่หายตัวไปอย่างลักลึบ และอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปริศนาทั้งหมดได้ยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุงฯ แพร่กระจายความหลอนที่ซ่อนอยู่ในความลึกลับกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติ และความลับจากอดีตที่รอการเปิดเผย “เงา” สุดหลอนแท้จริงแล้วคือใครให้ขนลุกกันทั้งเมือง 

       ซึ่งปมแฝงของซีรีส์ที่อาจพาคุณไปสู่จุดสำคัญที่พลิกทุกความเชื่อ แม้จะเริ่มต้นด้วยปมปริศนาที่เต็มไปด้วยความน่าสงสัย เมื่อ แดน ต้องเผชิญกับ เงา ที่คอยตามหลอกหลอนเขา นำไปสู่การค้นหาคำตอบของความลับที่ซ่อนเอาไว้ แต่ระหว่างทาง ซีรีส์ยังเต็มไปด้วยปมรอบด้านที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความสัมพันธ์

ทั้งมิตรภาพระหว่างกลุ่มเพื่อน ความเกี่ยวพันกันของตัวละครต่างเพศ และที่น่าจับตา คือความสัมพันธ์ ระหว่างนักเรียนและอาจารย์ ที่อาจมีอะไรมากกว่าที่คุณเห็น และอาจเกี่ยวโยงกับความลับอันมืดมิดที่ทาง Viu เลยขอเอาใจผู้ชม ด้วยการปล่อย Part 1 ของซีรีส์ ให้ดูแบบรวดเดียว 7 ตอน จัดเต็มปมความหลอน แบบที่ว่ายิ่งดูยิ่งอยากดู จนอาจหยุดไม่ได้เพราะความพิเศษแบบนี้สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น