ละคร-Series

“เสาร์ 5” รีรัน เรตติ้งแรงไม่ตก “โดนัท” ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามเหนียวแน่น

1 Mins read

แรงดีไม่แผ่ว! “โดนัท-ภัทรพลฒ์” ดีใจ ละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5” รีรัน หลังข่าวภาคค่ำ เรตติ้งแรงต่อเนื่อง  ขอบคุณแฟนละครที่ติดตาม

โดนัท ภัทรพลฒ์ 2

เมื่อ ช่อง 7HD ส่งละครบู๊แอ็กชั่น สุดมัน ซีจีเก๋เรื่องดัง ‘เสาร์ 5’ ของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ กลับมาคืนจอหลังข่าวภาคค่ำอีกครั้ง ที่งานนี้ดึงคอละครสายบู๊ ให้ติดตามดูอย่างคึกคักเช่นเคย ด้วยส่วนผสมความสนุกที่ลงตัว นำแสดงโดย 5 พระเอกสุดเท่ จิณณ์ จิณณะ, โดนัท-ภัทรพลฒ์, บอส-ชนกันต์, โอ๊ต-รัฐธีร์, เกรท-สพล และตัวร้ายสายดาร์กมากเสน่ห์ บิว-ณัฐพล พบเหล่านางเอก ทับทิม-อัญรินทร์, เนย-ปภาดา, กานต์-ณัฐชา, เจด้า-ศรัณย่า และ กานต์-เมณิษา  เรียกว่าเรื่องครบทั้งบู๊ ทั้งรัก ยิ่งทำให้ละคร เสาร์ 5 รีรัน กระแสแรงไม่ตก เรตติ้งดีน่าชื่นใจ คนดูยังให้การต้อนรับดีแบบนี้ หนึ่งในพระเอก อย่าง “โดนัท ภัทรพลฒ์” ที่รับบท เดี่ยว สมเด็จ เลยขอเป็นตัวแทน ขอบคุณแฟนละครว่า

 “ขอบคุณแฟนละคร ช่อง 7HD ที่ติดตามชมละคร เสาร์ 5  นะครับ ซึ่งตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรก กระแสตอบรับดีมาก พอกลับมารีรันช่วงหลังข่าวภาคค่ำอีกครั้ง แฟน ๆ ก็ยังติดตาม กระแสตอบรับก็ยังดีไม่ตกเลย ผมในฐานะนักแสดงก็รู้สึกดีใจมากครับ เพราะละครเรื่องนี้ค่อนข้างครบรส สนุก ให้ข้อคิด บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุก และเป็นละครที่ทำให้ผมได้เพื่อน และพี่ ๆ ที่สนิทเพิ่มขึ้นอีกหลายคนเลย ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร เสาร์ 5 รีรัน กันด้วยนะครับ ใครที่เคยดูแล้ว เชื่อว่าจะได้กลับมาเก็บรายละเอียดความสนุกที่อาจจะหลงลืมไป ให้ได้อรรถรสมากขึ้น ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู อยากให้ติดตามกัน รับรองว่าถูกใจคอละครแน่นอนครับ” 

ติดตามชมละคร “เสาร์ 5”   รีรัน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD กด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com  ******