ละคร-Series

ปักหมุดรวมซีรีส์และภาพยนตร์จีนสุดฮิต กระแสแรงครบทุกรสชาติ เต็มอิ่มทุกความบันเทิงกับพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

1 Mins read

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ขอเปิดลิตส์ซีรีส์และภาพยนตร์จีนกระแสแรง ครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นแนวพีเรียด , โรแมนติก , ดราม่า และสืบสวนสอบสวน ที่เสิร์ฟพร้อมพากย์ไทย เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย!

1.เล่ห์รักวังคุนหนิง

เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace)

เปิดด้วยออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี 2023 กับซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ที่ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายของนักเขียนชื่อดัง ฉือจิ้ง ที่ได้สองนักแสดงระดับเอลิสต์ของวงการอย่าง ไป๋ลู่ และ จางหลิงเฮ่อ แสดงนำเป็นครั้งแรก โดยได้เล่าเรื่องราวของ เจียงเสวี่ยหนิง (รับบทโดย ไป๋ลู่) สตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจการขึ้นเป็นจักรพรรดินี นางต้องเหยียบย่ำและเหยียดหยามจนกระทั่งนางได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินี แต่แล้ววันหนึ่งในวังกลับเกิดการก่อกบฏขึ้น การกบฏในครั้งนี้นำโดย เซี่ยเวย (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) บุกมาสังหารจักรพรรดิจนสิ้นพระชนม์ เธอเองถูกบังคับให้ฆ่าตัวตายและฝังไว้กับจักรพรรดิ แต่แล้วเธอได้โอกาสครั้งที่สองในการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเธอจะเขียนชะตาชีวิตของเธอใหม่อีกรอบเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม รับชม เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) แบบซับไทย ทุกวัน เวลา 18:00 น. และรับชมพากย์ไทย ทุกวันพุธ – วันเสาร์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

2.สเต็ปกล้าท้าฝัน

สเต็ปกล้าท้าฝัน (One and Only)

ตามมาด้วยภาพยนตร์จีนกระแสแรงที่ทุบสถิติทำรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศและทำรายได้สูงสุดในประเทศไทยในรอบ 3 ปีอย่างภาพยนตร์เรื่อง สเต็ปกล้าท้าฝัน (One and Only) ที่ได้บอกเรื่องราวของ เฉินซั่ว (รับบทโดย หวังอี้ป๋อ) ผู้ที่รักการเต้นสตรีทแดนซ์เป็นชีวิตจิตใจแต่ทำได้เพียงฝึกด้วยตัวเองในยามว่างซึ่งแทบจะไม่มีอยู่ในชีวิตที่ต้องดิ้นรนทำมาหากิน จะเอามาหากินก็ใช้ในการแสดงแลกเงินเล็กน้อยเท่านั้น แต่แล้วเขาก็ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับติงเหลย (รับบทโดย หวงป๋อ) โค้ชของทีมเอ็กซ์คลาเมชันพอยท์ (E-mark) ทีมระดับแชมป์ที่เขาใฝ่ฝัน นอกจากการฝึกเต้น เขายังได้รู้จักกับเพื่อนร่วมทีมที่มีประกายไฟฝันที่แตกต่างกัน ทว่าหนทางสู่ความฝันไม่ได้เรียบง่าย เขาถูกโจมตีอย่างหนัก และต้องเข้าไปสู่สถานการณ์ที่อาจดับฝันทั้งหมด เขาและติงเหลย จะข้ามผ่านพ้นช่วงตกต่ำและก้าวเดินไปคว้าฝันต่อไปได้หรือไม่ต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย สองนักแสดงคุณภาพมากฝีมือ หวังอี้ป๋อ และ หวงป๋อ รับชมภาพยนตร์ สเต็ปกล้าท้าฝัน (One and Only) แบบพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

3.ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค

ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life)

เมื่อโลกครองไปด้วยมนุษย์ไบโอนิค มวลมนุษยชาติจะทำอย่างไร ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีที่อ้ายอยากขอแนะนำกับซีรีส์เรื่อง ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการพัฒนาที่รวดเร็วของมนุษย์ไบโอนิคในปี 2035 ที่มนุษย์ไบโอนิคมีรูปร่าง หน้าตาเหมือนมนุษย์อย่างแยกไม่ออก จึงเกิดการความกังวลต่อประชาชน องค์กร “Bright Eyes” หรือ “หมิงโหมว” จึงได้ก่อตั้งเพื่อการกำจัดนุษย์ไบโอนิค โดยมี เฉิงนั่ว (รับบทโดย ซ่งเวยหลง) และ อันชิว (รับบทโดย เหวินฉี) เป็นคู่หูในการกำจัดและทำลายล้างมนุษย์ไบโอนิคนี้ให้หมดไป แต่ทว่าเมื่อทั้งสองยิ่งถลำลึกในเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งพบเจอเรื่องราวสุดแสนประหลาดที่ยากจะเชื่อ โลก , มนุษย์ไบโอนิค และชะตากรรมของมวลมนุษยชาติ ล้วนตกอยู่ในกำมือของพวกเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย ซ่งเวยหลง และ เหวินฉี รับชม ไขคดีปริศนามนุษย์ไบโอนิค (The Bionic Life) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

4.ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก

ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife)

ปิดท้ายด้วยมินิซีรีส์จีนเมโลดราม่ากระแสแรงที่ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับซีรีส์เรื่อง ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife) ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ สวี่เนี่ยน (รับบทโดย เจิ้งหน่านซี) หญิงสาวที่เห็นเหตุการณ์การตายของแม่ เธอถูกกลั่นแกล้งและโดนรังแกจากครอบครัวใหม่ของพ่อ แต่เธอเชื่อว่าการตายของแม่เธอมีผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เพื่อสืบหาความจริง เธอต้องแกล้งทำเป็นเด็กผู้หญิงที่อ่อนแอ ไร้เดียงสา และเป็นใบ้ จนเธอได้พบเจอกับ กู้หมิงเหยี่ยน (รับบทโดย หลี่เพ่ยเอิน) แต่การพบกันในครั้งนี้คือแผนที่กู้หมิงเหยี่ยนตั้งใจไว้ เพราะว่าเขาต้องการใช้สวี่เนี่ยนเพื่อค้นหาความจริงบางอย่าง ทั้งสองต่างทำเพื่อผลประโยชน์ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม นำแสดงโดย เจิ้งหน่านซี และ หลี่เพ่ยเอิน มาร่วมสืบหาความจริงไปกับพวกเขาได้ในมินิซีรีส์แนวเมโลดราม่าอันดับหนึ่งของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ภรรยาใบ้ผู้น่ารัก (My Lovely Wife) รับชมครบทุกตอนทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

พิเศษสุด iQIYI VIP ลดราคาแรงส่งท้ายปี คุ้มสุดคุ้ม iQIYI VIP มาตรฐาน 1 ปี ลดแรง 40% ราคาเพียง 699 บาท (จากราคาปกติ 1,200 บาท) , iQIYI VIP พรีเมียม 1 ปี ลดสุดคุ้ม 50% ราคาเพียง 999 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) สมัครได้ตั้งแต่วันที่ – 26 พ.ย. 2566 เวลา 23:59 น. เท่านั้น มาเป็นครอบครัวเดียวกับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แล้วคุณจะติดใจ! 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand