ละคร-Series

เธอกับฉัน comeback! Netflix ปั้นสเปเชียล อิดิชั่น ฉบับเดือนธันวาคม ได้ เก๊ก บุ้ง ขึ้นปกส่งท้ายปี

1 Mins read

image004 7

สาวกชาว 90s ต้องเฮ เมื่อ Netflix ฟื้นคืนชีพ ‘เธอกับฉัน’ นิตยสารวัยรุ่นสุดเฟี้ยวแห่งยุคขึ้นอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เรียกว่าไม่ธรรมดาเพราะเธอกับฉันฉบับสเปเชียล อิดิชั่นถูกวางคอนเซ็ปให้มีการเล่าเรื่องถึงสองแบบ โดยจากหน้าปกจนถึงภาพโปสเตอร์ของทีมนักแสดง Analog Squad ทีมรักนักหลอก จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมุมมองของตัวละครหลักทั้ง 4 คน ในขณะที่เรื่องราวต่อจากนั้นจะเป็นการเล่าเรื่องราวจากตัวตนจริงๆ ของนักแสดง และพิเศษยิ่งไปกว่านั้นเพราะสเปเชียล อิดิชั่นฉบับนี้เป็นการทำงานร่วมกันกับทีมแบบเธอกับฉันออริจินอล ที่ทั้งในส่วนของมู้ดบอร์ด รูปแบบคอลัมน์ การวางเลย์เอาท์ ตลอดจนเทคนิคการถ่ายทำ มีกานดา สายทุ้ม บรรณาธิการคนที่ 8 ของนิตยสารเธอกับฉันนั่งแท่นเป็นแม่งานในการคุมการผลิต 

จากหน้าปกที่ได้ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ปริมมี่-วิพาวีร์​ พัทธ์ณศิริ มาถ่ายแบบคู่กันในฐานะเก๊กและบุ้งเป็นครั้งแรก ที่ทั้งคู่ต่างออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้มาร่วมงานกับนิตยสารชื่อดังในตำนาน โดยในครั้งนี้เก๊กและบุ้งมาในลุคสุดจ๊าบทันสมัย พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์แบบเจาะลึกถึงการต้องมาทำภารกิจปลอมตัวสุดอลวนนี้ผ่านคอลัมน์สุดฮิตของเธอกับฉันไม่ว่าจะเป็น Who this guy, Who this gal คอลัมน์ที่จะพาไปทำความรู้จักครอบครัวตัวปลอมจาก Analog squad ทีมรักนักหลอก ว่าใครเป็นใครกันบ้าง หรือ คอลัมน์ behind the scene ที่จะมาเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นเซ็ทร่วมกันของทั้งคู่เป็นครั้งแรก และ คอลัมน์ 50 คำถามที่จะทำให้ผู้อ่านได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของบุ้งกับเก๊กมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแค่นั้น เธอกับฉัน ยังได้พาปอนด์และลิลลี่ อดีตแฟนสาว มาเปิดใจถึงความรู้สึกและเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยหรั่ง – สุรศักดิ์ อิทธิฤทธิ์ ช่างภาพมือหนึ่งของเธอกับฉันได้โอกาสจับทั้งสี่คนมาแปลงโฉมเพื่อถ่ายภาพแฟชั่นเซทร่วมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

และในเธอกับฉันฉบับพิเศษนี้ จะได้พบกับอีกหนึ่งความพิเศษเกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของซีรีส์ Analog Squad ทีมรักนักหลอก ที่เหล่านักแสดงนำทั้ง ปีเตอร์-นพชัย, เจเจ-กฤษณภูมิ, น้ำฝน กุลณัฐ และ ปริมมี่-วิพาวีร์ ต่างยกทัพกันมาสร้างสีสันพร้อมเผยเบื้องลึกความสนุกสนานในกองถ่ายในคอลัมน์ต่างๆ ทั้ง การบอกความรู้สึกถึงกันในคอลัมน์รักและคิดถึง หรือการเม้าท์เบื้องลึกเบื้องหลังของทีมนักแสดง พร้อมเผยว่าใครคือที่สุดในด้านใดบ้างในคอลัมน์ Who wins? ด้าน ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ในฐานะบรรณาธิการของหนังสือเธอกับฉันฉบับพิเศษนี้ ยังได้ฝากบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเล่าถึงความสนุกสนานของการกำกับและร่วมเขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ไว้ในคอลัมน์คนทำหนังอย่างน่าติดตาม

ลุ้นรับเธอกับฉันฉบับพิเศษเล่มจริงได้ที่โซเชียลมีเดียของ Netflix Thailand และเตรียมตัวให้พร้อมกับการร่วมลุ้นไปกับภารกิจของทีมครอบครัวตัวปลอมทั้ง 4 คนนี้ กับ Analog Squad ทีมรักนักหลอก ที่ Netflix วันที่ 7 ธันวาคมนี้

ติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมของ Analog Squad ทีมรักนักหลอก พร้อมอ่านนิตยสารในรูปแบบอีแมกกาซีนได้ที่นี่

#ทีมรักนักหลอก #AnalogSquad #NetflixTH