ละคร-Series

“มุกดา” ชวนแฟนจีน ชม “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง ‘YOUKU’

1 Mins read

มุกดา นรินทร์รักษ์

ปรบมือรัว“เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” สุดฮอต โกอินเตอร์ไกลถึงจีน “มุกดา” เผยรู้สึกดีใจสุด ๆ ชวนแฟนละครติดตามชม การันตีความสนุก ฮาตลอดทั้งเรื่อง

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

ความรักของ ป๋านิน และ บู่บู๋ ในละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ นำแสดงโดยพระนางคู่ขวัญ เข้มหัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ โดนใจแฟนละครไทย กวาดทั้งกระแสและเรตติ้งแล้ว ล่าสุด ป๋านินและบู่บู๋จะโกอินเตอร์ให้แฟนจีนลุ้นไปกับเรื่องราวความรักบ้าง เมื่อแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง YOUKU (โยวคู่)  ซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตามเรียบร้อย งานนี้  มุกดา นรินทร์รักษ์ หรือ คุณโฉมโสภา  ขอเป็นตัวแทนเปิดความรู้สึกว่า    

             “ดีใจนะคะที่แฟน ๆ ที่จีนจะได้ชมผลงานของเรา ตื่นเต้นเหมือนกันว่าแฟน ๆ จะชอบหรือสนุกไปกับละครแนวนี้หรือเปล่า กับละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ เป็นการกลับมาทำงานคู่กับเข้มอีกครั้ง และแฟน ๆ ชื่นชอบกัน ด้วยเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมิดี้ ฟีลกู้ด ดูสบาย คาแรกเตอร์ของมุกดาจะเป็นแนวลูกคุณหนูไฮโซ ที่ถูกแม่วางแผนชีวิตให้ตลอด  พอทนไม่ไหว  เลยหนีออกจากบ้านมาอยู่ที่บ้านไร่ เจอกับพระเอก เรื่องนี้ฮาตั้งแต่เปิดเรื่อง ไม่มีฉากไหนที่ไม่ขำซึ่งหลายคนที่ประเทศจีน อาจจะเคยดูโซ่เวรีกันไปแล้ว อันนั้นจะเป็นแนวดราม่า ๆ อันนี้ก็จะเป็นอีกแนว เป็นคอเมดี้เลย แตกต่างกันสิ้นเชิง อยากฝากทุกคนติดตามชม เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ รับรองว่าจะสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้ทุกคนตลอดทุกอีพีแน่นอนค่ะ”

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com