ละคร-Series

“อู๋-มิ้นท์-ไอซ์-เดนิส-เพ้นท์” เปิดเกมหน้าจอ คนดูลุ้น ! ศึกแห่ง “ความรัก” แย่งชิงดุเดือด!! 

1 Mins read

 ละครแซ่บไฟลุกตอนนี้ จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ละคร “กลเกมรัก” เพราะแซ่บ เข้มข้นถึงใจ ไม่มีแตะเบรก ของนักแสดงเจนใหม่ ที่แจ้งเกิดกันได้แบบสวยงาม ทั้งพระเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง“อู๋-กิตติภณ ทิพยทยารัตน์ กับกระแสตอบรับล้นหลามที่ทำแฟนละครใจละลายกันทุกอีพี หรือจะเป็นนางเอกร้ายสุดขั้วอย่าง เดนิส เจลีลชา คัปปุน ก็ฟาดได้ ร้ายได้สะใจไม่สนลูกใคร หรือแม่ใครก็ไม่สน นางอาละวาดฟาดใส่ทุกคน ในขณะที่นางเอกแสนดีแต่นาทีนี้สู้คนอย่าง มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ก็แสดงดีเคมีพุ่งกับทั้งอู๋ และพระเอกไมโครเวฟกับนางเอก แต่เป็นพระเอกพร้อมบวกกับคู่แข่งอย่าง ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ ก็เข้มข้นไม่แพ้ใคร และทรงอย่างแบดประจำเรื่องที่ร้ายเกินใครต้องยกให้ เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช เพราะทั้งร้าย ทั้งหล่อ เกรี้ยวกราดกระแทกใจไม่เบา

  สำหรับ EP9 และ EP10 ที่กำลังจะได้ดูอาทิตย์นี้ก็สนุกเข้มข้นเร้าใจ เพราะเกมแห่งการแย่งชิงยังไม่จบ เกมแห่งการแทนที่ก็เพิ่งจะเริ่ม เพราะสองหนุ่ม “อู๋-ไอซ์” ยังคงมะรุมมะตุ้มรุมรัก สาวมิ้นท์ กันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้แฟนละครต้องออกแรงเชียร์ทีมใครทีมมัน จะ “ภีมอันดา” หรือ “อนลอันดา” ก็ยังต้องลุ้นกันสนุกว่าสุดท้ายใครจะได้หัวใจมิ้นท์ไป หรือว่ามิ้นท์จะเลือกใครก็ยังไม่แน่ เกมรักไม่แผ่ว เกมธุรกิจก็ไม่พักเช่นกัน เพราะ “อู๋-ไอซ์” เปิด war ต่อเนื่องฟาดปากกระชากคอกันไม่หยุด จากเพื่อนรักกลายเป็นคู่แข่งหัวใจและคู่แข่งทางธุรกิจกันไปแบบถาวร

ทางด้านร้ายบวกร้ายคู่ชายหญิงผีเน่ากับโลงผุอย่าง “เดนิส-เพ้นท์” ก็ร้ายไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ยิ่งดูยิ่งร้าย ยิ่งอยากจะทะลุจอเข้าไปหยุมหัว “ลิษากับพี่กระทิง” คนอะไรมันจะร้ายได้ขนาดนี้ แต่คนร้าย ๆ มันก็ต้องเจอเรื่องร้าย ๆ กันบ้าง เมื่อพี่กระทิงไม่ไหวจะเคลียร์กับลิษา บุกไปหยุมหัวกันถึงในบ้าน จนต้องลุ้นกันเหงื่อตกเพราะเสี่ยงความลับแตกไม่แตกก็ต้องรอดู เกาะขอบจอกันแบบห้ามพลาด “กลเกมรัก” ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน กับวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ดูมือถือกด 3Plus ดูทีวีกด 33