ละคร-Series

อียองแอ กับบทบาทวาทยกรสุดท้าทายใน “MAESTRA: STRINGS OF TRUTH” สตรีม 9 ธันวาคมนี้บน Disney+ Hotstar

1 Mins read

TH DHS Star Maestra

เมื่อวาทยกรที่ประสบความสำเร็จอย่างมากตัดสินใจทิ้งชีวิตของเธอในนิวยอร์คเพื่อรับความท้าทายในการฟื้นฟูวงออร์เคสตราที่กำลังลำบากในประเทศเกาหลีและความลับของเธอที่จะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างในซีรีส์เกาหลีระทึกขวัญสุดลึกลับเรื่องใหม่ MAESTRA: Strings of Truth เริ่มสตรีม 9 ธันวาคมนี้บน Disney+ Hotstar 

ชาเซอึม นักไวโอลินอนาคตไกลตั้งแต่ยังเด็ก เปลี่ยนจากการถือคันชักไวโอลินสู่ไม้บาตองในบทบาทของวาทยากร เดินทางจากกรุงโซลสู่มหานครนิวยอร์ค ที่ที่ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในวาทยกรที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก หลังจากประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพการงาน เซอึมต้องเดินทางกลับบ้านเกิดของเธอ เมื่อพบว่าความลับของเธอกำลังจะถูกเปิดเผย พอเธอกลับถึงเกาหลี เซอึมพยายามที่จะฟื้นฟู The Hangang Philharmonic Orchestra วงออเคสตร้าของกรุงโซลที่กำลังย่ำแย่ ขณะเดียวกัน ชาซาอึมยังต้องตามหาบุคคลปริศนาที่คอยข่มขู่เธอ 

ซีรีส์ MAESTRA: Strings of Truth ผลิตโดย Studio Dragon สตูดิโอชั้นนำของ CJ ENM ซึ่งซีรีส์ MAESTRA: Strings of Truth นำแสดงโดย อียองแอ (Dae Jang Geum, Lady Vengeance) รับบท วาทยกรชื่อดัง ชาเซอึม, อีมูแซง (The Glory, The World of the Married) มารับบท อดีตพาร์ทเนอร์ของเซอึม ยูจองแจ, คิมยองแจ (Reborn Rich, Stranger 2) รับบท สามีของเซอึม คิมพิล และฮวังโบรึมบยอล (The Secret Romantic Guesthouse, The World of My 17) มารับบท อีลูนา หัวหน้านักดนตรีสาวของ The Hangang Philharmonic ซีรีส์ MAESTRA: Strings of Truth เขียนบทโดย ชเวอียุนและ ฮงจองฮี (The Taste of Curry, Changall’s Birthday) และกำกับโดย คิมจองควอน (Ditto, Lie After Lie

เตรียมสตรีม MAESTRA: Strings of Truth ตั้งแต่ 9 ธันวาคมนี้บน Disney+ Hotstar