ละคร-Series

“เปรี้ยว” ยิ้มรับกระแส “แม่โขง” สุดปัง พร้อมเปิดความรู้สึกถึง “มิกค์-หลุยส์”

1 Mins read

“เปรี้ยว ทัศนียา” ดีใจแฟน ๆ ชื่นชอบละคร “แม่โขง” เผยบทบาท ดร.คิม ใช้ความศรัทธาเรื่องพญานาคสร้างอินเนอร์ในการแสดง ชม “มิกค์-หลุยส์” ร่วมงานสุดประทับใจ

เปรี้ยว ทัศนียา 1

           ตื่นเต้นได้ลุ้นและสนุกทุกตอนสำหรับละครแอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์ “แม่โขง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่แฟน ๆ พร้อมใจกันชื่นชมในเรื่องของเทคนิค CG ที่ตระการตา เนื้อหาละครที่เต็มไปด้วยเรื่องราวให้ได้ลุ้น ซึ่งนางเอกสาว เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช เปิดเผย เบื้องหลังของบทบาท ดร.คิม  พร้อมขอบคุณแฟนละคร ที่ชื่นชอบละคร

“ก่อนอื่นเลยเปรี้ยวขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ชื่นชอบ และบอกว่าละคร แม่โขง สนุก ส่วนมากที่เราจะได้ยินคือคำชมเกี่ยวกับเทคนิคการถ่ายทำ อย่างเรื่องของ CG พญานาค อันนี้คือทุกคนบอกตรงกันเลย ว่าชอบมาก ๆ เปรี้ยวดีใจค่ะ ดีใจแทนทีมงานรวมถึงพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ผู้จัดและผู้กำกับด้วย เพราะเป็นสิ่งที่พี่เขาตั้งใจมากจริง ๆ ใส่ใจในทุกรายละเอียดจริง ๆ อย่าง CG พญานาคที่เห็นไม่ว่าจะเป็นลิ้น เขี้ยว หงอน ผิวของพญานาคจะเห็นเลยว่า ละเอียดมากจริง ๆ สวยมาก ๆ แล้วพอละครออกมาแฟน ๆ ชอบ เราก็รู้สึกยินดีด้วยมาก ๆ ค่ะ

เปรี้ยว ทัศนียา 3

                ในส่วนของการแสดงกับบทของ ดร.คิม เขาเป็นคนที่มีความรู้ด้านประวัติศาสตร์ แล้วก็เชื่อเรื่องพญานาคด้วย ในละครเราต้องเป็นคนคอยให้ข้อมูล และให้ความรู้กับคนอื่น ดังนั้นการทำการบ้านของละครเรื่องนี้ คือเราต้องทำความเข้าใจบทที่เราได้รับมา รวมถึงส่วนตัวเปรี้ยวมีความศรัทธาท่านอยู่แล้วด้วย เลยจินตนาการภาพออกว่าถ้าหากท่านมีจริง ๆ จะเป็นยังไง สิ่งที่เราแสดงออกมาเป็นอินเนอร์ที่อยู่ลึก ๆ ในใจของเราเลย

และเรื่องนี้ยังมีความสนุก  ในเรื่องความรักของตัวละครให้ได้ติดตาม อย่างที่ทุกคนเห็นในตอนนี้ว่า ดร.คิม เดฟ (มิกค์ ทองระย้า) ดราโก (หลุยส์ เฮส) มีอดีตชาติที่เกี่ยวข้องกันมาตลอด เป็นเรื่องของความรักสามเส้า ปมที่ทำให้เราจะต้องกลับมาเจอกันในชาติปัจจุบัน ซึ่งบรรยากาศการทำงานละครเรื่องนี้ต้องบอกว่า สนุกค่ะ ได้กลับมาเจอกับพี่มิกค์อีกครั้ง คือก่อนหน้านี้เราเล่นเรื่อง บ่วงวิมาลา ด้วยกัน แต่ไม่ได้คู่กัน คือเรื่องนั้น เรารับบทเป็นอดีตภรรยาของเขา พอมาเล่นเรื่องนี้ เราต้องเข้าฉากด้วยกันแทบทุกฉาก แล้วก็ได้เล่นคู่กัน เลยทำให้เราเห็นเขาอีกมุมหนึ่งที่เราไม่เคยเห็น เขาเป็นคนที่คอยดูแลเราดีมาก ๆ ในทุก ๆ เรื่องเลย ดีใจที่ได้กลับมาเล่นกับพี่มิกค์ ส่วนพี่หลุยส์ ก็น่ารักมากค่ะ เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกัน  พี่เขาดูเคร่งขรึม แต่จริง ๆ เขาเป็นคนขำง่าย เหมือนเรา ซึ่งถ้าขำแล้วขำยาวเลย ร่วมงานกับทั้งคู่แล้ว รู้สึกประทับใจมาก               

                เปรี้ยวอยากชวนให้ทุกคนมาสนุกไปกับเรื่องราวในละคร ลุ้นไปกับการตามหาความจริง ทั้งเรื่องราวอดีตชาติ เป็นภาพที่ทำให้เราเห็น ได้เลยว่าทำไม ทั้งสามคนถึงมาเจอกันในพาร์ทปัจจุบัน ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมาก ๆ ไม่อยากให้ทุกคนพลาด อยากให้มาติดตามไปด้วยกันนะคะ”

ติดตามชมละคร  “แม่โขง”  ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com