ละคร-Series

“คริส” อัพเลเวล ความแรง!!!ทำทุกทาง ขยี้หัวใจ “บิ๊นท์”

1 Mins read

สัปดาห์ก่อน สาว “คริส หอวัง” (รตา) แม่เลี้ยงสาวสุดแซ่บ ในละคร “ชีวิตภาคสอง” ทาง ช่องวัน31 ถึงกับหน้าชา ปากสั่น พลาดท่า โดนฝ่ามือพิฆาตของ สาว “บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” (ปิ่น) เข้าเต็มหน้า มาสัปดาห์นี้ แรงแค้นสะสมของคริส ถึงเวลาเอาคืน อัพเลเวลความร้าย ความแรง แบบขั้นสุด บอกเลยว่า ห้ามพลาด!!!

เป็นตอนที่ รตา (คริส) ผู้มีศักดิ์เป็นแม่เลี้ยง ผูกใจเจ็บ ที่โดน ปิ่น (บิ๊นท์) ตบหน้า ต่อหน้าคนในบ้าน จึงหาทางเอาคืน เพื่อทำให้ปิ่นต้องเจ็บปวดใจอย่างที่สุด

ฉากนี้ “จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์” ผู้กำกับ รวมเหล่าตัวตึงมารวมกันจุกๆ โดยเฉพาะ ทีมแม่ลูกปากแจ๋ว คริส ,แม่ตุ๊ก ดวงตา (อรัญญา) ,จ๊ะจ๋า พริมรตา (สิตางค์) ที่จู่ๆ ก็ลากเปียโนตัวโปรดของ  “อาตู่-นพพล” (ปรเมศ) ออกมากลางลานหน้าบ้าน หวังจะขยี้หัวใจสาวบิ๊นท์ให้แหลกคามือ ร้อนถึงบิ๊นท์ ต้องรีบมาจัดการ จังหวะแห่งการปะทะฝีปาก คู่นี้กินกันไม่ลง บิ๊นท์แรงใส่ คริสเล่นใหญ่กลับ พร้อมกองเชียร์ อย่าง แม่ตุ๊ก จ๊ะจ๋าช่วยกันสุมไฟ ให้เอาคืน จุดไฟในใจคริสร้อนพรึ่บพรั่บขนาดนี้ สาวคริสไม่รอช้า จุดไฟแช็คคามือ พร้อมที่จะเผาเปียโนตัวโปรด ส่งไปให้สามีสุดที่รักอย่าง อาตู่

งานนี้ บิ๊นท์จะหาทางหยุดความคลั่งของสาวคริสได้หรือไม่ หรือจะต้องเสียเปียโนตัวโปรดไปต่อหน้าต่อตา ตามลุ้นกันได้ ในวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ (อีพี10) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ชีวิตภาคสอง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP