ละคร-Series

“เจด้า” ภูมิใจ “ปองพล” เจ้าของบทประพันธ์ “แม่โขง” ชื่นชม ชวนแฟนละครติดตามความเข้มข้นต่อเนื่อง

1 Mins read

“เจด้า-ศรัณย่า” ดีใจบท “ไพลิน” เข้าตา “ปองพล อดิเรกสาร” เจ้าของบทประพันธ์ “แม่โขง” ชื่นชม พร้อมชวนแฟนละครชมความสนุกต่อเนื่อง

แม่โขง 4 2

          ลุ้นตื่นเต้นทุกตอนเลยทีเดียวสำหรับ ละครแอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์ “แม่โขง” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่นอกจากจะได้รับคำชมจากแฟนละครแล้ว เจ้าของบทประพันธ์ “ปองพล อดิเรกสาร” ก็ได้ออกมาชื่นชมทั้งเทคนิคการถ่ายทำ รวมถึงการแสดงของนักแสดงทุกคน โดยเฉพาะบทบาทของ “ไพลิน” ที่รับบทโดย เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ทำเอาเจ้าตัวดีใจ และรู้สึกภูมิใจมาก  

“ดีใจมากเลยค่ะ ดีใจที่สุดเลย สำหรับละครเรื่องแม่โขง เป็นหนึ่งในละครที่เจภูมิใจมาก ๆ ในการได้มารับบทไพลิน และที่ดีใจที่สุดเลย คือคุณอาปองพลชม คือเจเอาที่คุณอาชมไปให้คุณพ่อกับคุณแม่ดูด้วย  รู้สึกภูมิใจมากด้วย แต่ทั้งหมดที่ทุกคนเห็นในตัวละครไพลิน การถ่ายทอดแสดงออกมาได้นั้น ก็ผ่านมาจากความเคี่ยวเข็ญของพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) เลยค่ะ เจอยากขอบคุณพี่เวอร์อีกครั้งนะคะ เพราะบทของไพลินก็ไม่ง่าย ตั้งแต่อ่านบทแล้ว ไพลินเป็นตัวละครเทา ๆ มีเรื่องที่ทำไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับร้าย ตัวเจเองตอนที่อ่านบทไป ยังตีความไม่แตกว่าไพลินเป็นคนอย่างไรกันแน่ แต่พออ่านไปเรื่อย ๆ ได้ทำความรู้จักตัวละครเพิ่มมากขึ้น ได้เห็นเขาต้องอยู่ในสถานการณ์ต่าง ๆ เริ่มรู้แล้วค่ะว่าจริง ๆ แล้วเนื้อแท้ของเขาเป็นอย่างไร

แม่โขง 5 2

ไพลินสำหรับเจนับเป็นตัวละครที่ยากมากค่ะ มีความท้าทายมาก อย่างช่วงแรกที่ทุกคนเห็นว่า ไพลินมีความอาฆาตมาดร้ายกับทุกคนที่เข้ามาขวางสิ่งที่เขาต้องทำ เขาทำร้ายคนบริสุทธิ์มาเยอะ เพื่อที่จะตอบสนองกับอุดมการณ์ที่เขาคิดว่าถูกต้อง จนกระทั่งวันที่เขารู้ว่าสิ่งที่เขาเชื่อมาตลอดมันผิด บทบาทแบบนี้เล่นยากจริง ๆ เพราะมันจะมีทั้งส่วนของดราม่า เส้นเรื่องที่เกี่ยวกับแม่ของตัวละคร รวมไปถึงการที่เราจะต้องมีความเชื่อแบบทุ่มทุกสิ่งลงไปตรงนั้น แต่ท้ายที่สุดเราต้องผิดหวังกับสิ่งที่เราเชื่อ มันยากค่ะในเรื่องของการแสดง

ตอนนี้ละครก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งเข้าป่าลึกขึ้นก็จะยิ่งมีเรื่องราว มีเหตุการณ์ต่าง ๆ เพิ่มอีก แอบสปอยเลยว่าหลังจากนี้จะยิ่งสนุกกว่านี้ เพราะจะมีทั้งการต่อสู้ที่เพิ่มขึ้น ปมของอดีตต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ เผยออกมา อะไรที่เป็นปมของเรื่องที่ผูกเอาไว้อย่างแน่นก็จะค่อยคลี่คลาย เลยอยากชวนให้ทุกคนติดตามไปด้วยกันนะคะ”

ติดตามชมละคร  “แม่โขง”  ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com