ละคร-Series

“จ๊อบ ธัชพล” เหงื่อตก..รับมือ “ซีน ภัสธรากรณ์” เมารั่วประชดรัก

1 Mins read

เป็นอีกคู่ที่ทำเอาคนดูต้องคอยลุ้นกันตลอด สำหรับ “ซีน ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี” และ “จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” พระเอกนางเอกในละคร “ความทรงจำสีจาง” เพราะรักไม่ลงตัว เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เดี๋ยวงอนเดี๋ยวง้อกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ล่าสุดสาวซีนถึงขั้นเมาประชดรัก ที่บอกเลยว่ารั่วหนักมากจนหนุ่มจ๊อบต้องคอยดูแลแบบถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียว  

ฉากนี้เป็นตอนที่ชมชนก (ซีน) กินเหล้าเมาหัวราน้ำเพราะคิดว่าอธิปัตย์ (จ๊อบ) ไม่รักแถมยังจะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า อธิปัตย์ถึงกับกลุ้มใจตามดูแลชมชนกอย่างใกล้ชิด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่คอนโดในซอยลาซาล พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกจ๊อบซีนว่าฉากนี้น่ารัก แต่ก็เป็นบทน่ารักที่ไม่ธรรมดา เพราะทั้งจ๊อบซีนถือว่าต้องเจอบทหนักในการเล่นกันทั้งคู่ ซีนต้องเมารั่ว แต่จะเล่นรั่วยังไงให้สนุก น่ารัก เมายังไงให้คนดูต้องลุ้นระทึกไปกับนาง ส่วนจ๊อบนั้นต้องตั้งรับอาการคนเมาที่จะมาทุกรูปแบบ แถมวันนี้ยังต้องแบกซีนขึ้นหลังพามาส่งห้องอีกด้วย หลังจากบลีฟอารมณ์และนัดแนะคิวมุมกล้องกันพอเข้าใจ พี่นัทย้ำอีกทีว่าฉากนี้ต้องสนุกน่ารักให้ทั้งซีนและจ๊อบเล่นเต็มห้ามกั๊ก ห้ามอายกัน ทั้งซีน    จ๊อบบอกเต็มเหนี่ยวแน่นอน หลังจากทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงกันทันที โดยเริ่มจากที่จ๊อบต้องแบกซีนที่เมาปลิ้นทิ้งร่าง จนต้องลากขึ้นขี่หลังเอามาส่งกันถึงคอนโด ซีนที่เมารั่วไม่รู้เรื่องก็บ่นเรื่อยเปื่อยมาตลอดทาง แถมทางเดินที่จ๊อบต้องแบกซีนมาส่งก็ไม่ใช่ใกล้ ๆ

เรียกว่าแบกกันจนหลังแอ่น จนจ๊อบแอบบ่นว่าฉากนี้รับบทหนักที่สุดในเรื่อง ทำเอาสาวซีนต้องโต้กลับว่าอย่าบ่น น้ำหนักตนไม่ได้หนักขนาดนั้นซะหน่อย หลังจากแบกมาส่งที่ห้องเสร็จ คราวนี้ก็ถึงทีของซีนที่ต้องเล่นหนักบ้าง ซีนแอบขายมุกคนเมารั่ว แล้วเล่นให้ดู ก่อนที่พีนัทจะขอซื้อ มุกเมาร้อนถอดเสื้อผ้ากันเพื่อความสนุก ความฟิน และที่สำคัญฉากนี้ซีนต้องถอดยันเสื้อชั้นในนี่แหละที่น่าลุ้นว่าจ๊อบจะจัดการกับซีนยังไงให้น่ารัก หลังจากซักซ้อมคิวกันแล้วก็ถ่ายจริงกันต่อ โดยซีนที่นอนเมากลิ้งอยู่บนที่นอน แต่อยู่ ๆ ก็ร้อนจนเริ่มจะถอดเสื้อผ้า

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ทำเอาจ๊อบที่หันมาเห็นมองตาลีตาเหลือก นึกไม่ถึงว่าแฟนสาวตัวแสบจะเมาแล้วแก้ผ้ากันต่อหน้าต่อตา แถมห้ามก็ไม่ฟัง ก็คนกำลังเมานี่เนอะ ในเมื่อห้ามไม่ได้ จ๊อบก็เลยต้องรีบวิ่งไปหยิบผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มากางกันโป๊ให้ซีนได้ถอดเสื้อถอดกางเกงตามสะดวก ส่วนจ๊อบก็ได้แต่ทำใจให้สงบพยายามหลับตาไม่มองเพื่อให้เกียรติแฟน สมกับเป็นสุภาพบุรุษที่ดี แต่ที่ทำให้จ๊อบเหงื่อตกจนทนไม่ไหวก็ตอนที่ซีนถอดเสื้อชั้นในเอามาพาดที่แขนนี่แหละ ที่ตบะเกือบแตก แถมยังทิ้งร่างเข้าหาจนจ๊อบต้องรีบเอาผ้ามาห่มไว้อย่างไว ก่อนที่จะเจอช็อตเด็ดไปกว่านี้ บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้ม ของจริงหน้าจอยังมีเรื่องให้จิ้นจนถึงขั้นจิกหมอนกันอีกแน่นอนในละคร “ความทรงจำสีจาง” วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33