ละคร-Series

“เบลล์-เลลาณี” ดีใจร่วมละครสะท้อนสังคม “พิภพมัจจุราช” รับบทโชว์สกิลหว่านเสน่ห์หนุ่ม 

1 Mins read

ตราบใดที่คนชั่วยังคงลอยนวล ยมโลกจึงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อนำคนชั่วเหล่านั้นมารับผลกรรมในนรกให้ได้ กับละครเรื่อง พิภพมัจจุราชผลิตโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยผู้จัดฯ เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤกเข้มข้นอย่างต่อเนื่องทุกๆสัปดาห์แบบนี้ บอกเลยว่าครบรสทุกตอนจริงๆ

1 19

อีกเรื่องที่น่าติดตาม “เจ้าสาวกำมะลอ” ที่เป็นเรื่องราวของมิจฉาชีพในคราบสาวสวย เบลล์-เลลาณี ทศพร หรือลูกสาวคนสวยของแก้ว-อภิรดี  ภวภูตานนท์ ที่นอกจากความสวย ความสามารถยังหล่นไม่ไกลต้น โดยรับบท ศศิ หญิงสาวที่ใช้ความสวยเซ็กซี่หลอกให้หนุ่มๆหลงรักและแต่งงานด้วย เพื่อหวังเอาเงินสินสอดแล้วก็เชิดเงินหนีไป ทำให้หนุ่มๆที่โดนหลอกหลายคนต้องเสียใจและเจ็บปวด บางคนเจ็บใจจนกลับมาแก้แค้นเธอ จนตัวศศิเองเกิดอุบัติเหตุและต้องไปรับผลกรรมในยมโลกเพื่อให้ท่านมัจจุราชพิพากษาว่าศศิไปชดใช้กรรมที่ขุมนรกขุมใด

ซึ่งงานนี้แอบถามสาวเบลล์ที่ได้มารับบทเป็นมิจฉาชีพสาวสวยว่ารู้สึกอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า “ตัวเบลล์เองก็เล่นแต่บทร้ายๆอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่เคยเล่นบทที่อ่อยผู้ชายเยอะแยะขนาดนี้ค่ะ (หัวเราะ) ตื่นเต้นค่ะ พยายามท่องบทและทำการบ้านมาก่อนเพื่อให้อินกับตัวละครศศิ มีฉากที่ยากสำหรับเบลล์มั้ย ก็แอบมียากอยู่หลายฉากนะคะ แต่เวลาที่ผู้กำกับบรีฟหน้าเซตทำให้เข้าใจง่ายมากขึ้น เพราะพี่ๆเขาแสดงให้เบลล์เห็นเป็นตัวอย่างเลย อยากฝากพิภพมัจจุราชตอน เจ้าสาวกำมะลอด้วยนะคะ ถือว่าเป็นเรื่องเตือนสติสาวๆที่หวังแต่จะได้จากคนอื่น การโกหก การเล่นกับความรู้สึกของคนเป็นสิ่งไม่ดีมากๆนะคะ ผลสุดท้ายเวรกรรมก็จะกลับมาทำร้ายเราเองได้ค่ะ ดีใจมากๆที่ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวให้ข้อคิดดีดีกับสังคมในเรื่อง พิภพมัจจุราชนี้ค่ะ ห้ามพลาดกันนะคะ”

ต้องบอกว่าในตอนนี้น่าจะเป็นอุทาหรณ์สอนใจให้ผู้ชมได้ตระหนักคิดถึงเล่ห์เหลี่ยมของมิจฉาชีพ และไม่หลงเชื่อบุคคลอื่นโดยง่าย ความเข้มข้นของเจ้าสาวกำมะลอ อาจไปโดนใจใครหลายๆคน ห้ามพลาด พิภพมัจจุราช ตอนเจ้าสาวกำมะลอ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35