ละคร-Series

 “น้ำตาล ชลิตา” ชุดฉลองนมสีทอง มาพร้อมแคปชันสุดมีม ที่ทำคนอ่าน คิดไกล?

1 Mins read

    กระแสมาแรงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครที่ร้อนแรงที่สุดรับต้นปี “วิญญาณแพศยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่ว่าจะฉากไหนก็ได้รับฟีดแบ็กดีท่วมท้น ล่าสุด ในอีพี 2 (9 มกราคม 2567) ที่ผ่านมา กับฉากที่ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” (เอิ้งโหลง) ได้นั่งเสลี่ยง ชูคอเข้าถวายตัวให้กับ “กิก ดนัย” (เจ้าหลวงหน่อฟ้า) มั่น ๆ แบบโนสนโนแคร์  โดยชุดถวายตัวที่ใส่นั้นทำเอาแฟนละคร อึ้ง ตะลึง ชมไม่ขาดปากว่า สวยสะกดสายตา เหมือนผีกะเลียหน้า มาจริง ๆ เพราะน้ำตาลมาในชุดฉลองนม สีทอง ซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายของสตรีสมัยโบราณ เรียกได้ว่าเป็นชุดที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ และก่อนถวายตัวนั้น แน่นอนว่าก็ต้องร่ายคาถาบูชาผีกะ “จงโลม จงเลีย จงหลง จมปลักความรักเสน่หาในกู เยมาจะเย เยกู เยกู จงเย” ให้ออร่าความสวยได้ประจักษ์ในวันถวายตัว

โดยน้ำตาลถ่ายทอดฉากนี้ออกมาด้วยความนิ่ง ลึก  การจัดแสง อุปกรณ์ประกอบฉาก หม้อบูชาผีกะ ที่ทีมงานเซต ยิ่งส่งให้ฉากนี้ ดูมีความ สวย หลอน ครบองค์ประกอบจริง ๆ โดยสาวน้ำตาลได้โพสต์รูปในฉากนี้ ในอินสตาแกรม @namtanlitaa ด้วยแคปชันว่า “เมื่อวานพับบัว วันนี้ถวายบัว” ทำเอาแฟน ๆ มาคอมเมนต์สนั่นเกี่ยวกับฉากนี้ แถมยังแซวอีกว่า ถวายบัว มีนัยยะอะไรหรือไม่ งานนี้ใครที่ดูก็คงร้องอ๋อเก็ท ถึงแคปชันนี้ เพราะในฉากนี้เอง น้ำตาลได้ถือพานดอกบัวเข้ามาก้มถวายให้กับกิก ดนัย ซึ่งเป็นพิธีหนึ่งในการเข้าถวายตัว

            นี่แค่ ผ่านไป 2 อีพี แต่ละคร วิญญาณแพศยา ก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ให้ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลได้แบบไม่มีพัก เรื่องราวหลังจากนี้ จะทวีความสนุก ความแซ่บขึ้นอีกหลายเท่า เมืองานนี้ เอิ้งโหลง มีวาสนาได้เป็นถึงสนมของเจ้าหลวงหน่อฟ้า แน่นอนว่าเส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแน่นอน ความอยากได้อยากมี ตัณหา ราคะ ก็ยิ่งมากขึ้น เจ้านางเกยุรี ที่เป็นเมียหลวง จะจัดการด้วยวิธีไหน ยูงคำ ศัตรูเบอร์หนึ่งของเอิ้งโหลง ก็คงไม่ยอมปล่อยให้ไปเสวยสุขอยู่ในวังได้ง่าย ๆ แน่

ตามต่อได้ใน ละคร วิญญาณแพศยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย