ละคร-Series

ซีรีส์ไทยเรื่องแรกในรอบ 3 ปี!!!Intern In My Heart ได้ฉาย Simulcast ในประเทศจีน พร้อมไทยและกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

1 Mins read

ถือเป็นอีก 1 ข่าวดีรับปีใหม่ของวงการคอนเทนต์ไทย เมื่อ Intern In My Heart ซีรีส์ WeTV Original โดย GMM Studios International ในเครือ The ONE Enterprise ได้ฤกษ์ฉายต้อนรับปีมังกรในรูปแบบ Simulcast เป็นเรื่องแรกในรอบ 3 ปีที่ประเทศจีนทางสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Tencent Video พร้อมกับในประเทศไทย และอีกกว่า 140 ประเทศทุกทวีปทั่วโลกผ่านสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม WeTV

            Intern In My Heart หรือ “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” หรือ < 我的甜酷女上司 >  ชื่อซีรีส์อย่างเป็นทางการในประเทศจีน คือออริจินอล IP ของ GMM Studios International จากครีเอเตอร์ เอกชัย เอื้อครองธรรม ที่เล่าเรื่องราวโรแมนติก-แฟนตาซี ของหนุ่มอินเทิรน์ (บลู พงศ์ทิวัตถ์) ผู้มีพลังพิเศษในการมองเห็นอดีต ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อชนะใจและเยียวยาแผลใจในอดีตของบอสสาวแฟชั่นดีไซน์เนอร์สายเฟียส (คริส หอวัง) ร่วมแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือของประเทศไทย อาทิเช่น นิโคล เทริโอ, วุ้นเส้น วิริฒิพา, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ซอ จียอน, ท็อปแท็ป จิรกิตติ์ และเฟรม ชวินโรจน์   เขียนบทโดย ฉัตรแก้ว สุศิวะ และ  เอกชัย เอื้อครองธรรม กำกับซีรีส์โดย พงศธร  ทองเจริญ

นอกจากจะรับชมเป็นภาษาไทยได้แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับการพากษ์เป็นภาษาจีนในทุกๆ ตอน เพื่อความสมบูรณ์ในการรับชมในประเทศจีนอีกด้วย ซีรีส์ เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง ออกอากาศแล้ววันนี้ที่ WeTV และ Tencent Video เท่านั้น

#WeTVth #WeTVOriginal #GMMStudiosInternational

#เด็กฝึกหน้าใสเติมหัวใจนายหญิง

#InternInMyHeart