ละคร-Series

ซิตคอม “เป็นต่อ” เสิร์ฟความฮาครบ 20 ปีเต็ม!! สานต่อความสนุกใน “เป็นต่อ 2024” รับชมย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” ที่แรกที่เดียวเท่านั้น!

1 Mins read

นักแสดงจากซิตคอมในตำนาน “เป็นต่อ” นำทีมโดย  ชาคริต แย้มนาม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ กิตติ, อู๊ด เป็นต่อ, ปุ๊ย ผอูน และแหม่ม วิชุดา พร้อมด้วยคุณจิรศักดิ์  โย้จิ้ว  ผู้กำกับการแสดง  ถ่ายภาพร่วมกับคุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand)   เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับซิตคอม “เป็นต่อ 2024”   ซิตคอมในตำนานที่เสิร์ฟความสุข ความสนุกให้ผู้ชมมายาวนานถึง 20 ปีเต็มแล้ว   และยังเป็นปีที่ 4 ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่จับมือร่วมกับ “เป็นต่อ” พาคุณให้ฮากระจายไปกับเรื่องราวสุดป่วนของแก๊งเป็นต่อและผองเพื่อน ซึ่งต้องรอชมว่า ในปีนี้ จะมีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ อะไรมาให้ติดตามกันอีก “เป็นต่อ 2024”  ออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 22:30 น. ทางช่องone31 และยังสามารถรับชม “เป็นต่อ 2024”  ย้อนหลังทุกวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่แรกที่เดียวเท่านั้น!!

สามารถรับชม ซิตคอม “เป็นต่อ 2024” ย้อนหลังที่แรกที่เดียว!!  บนแอปพลิเคชัน  iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand