ละคร-Series

 “พัคมินยอง-จางเจ๋อฮั่น” ถ่ายทอดความรักสุดฟิน ซีรีส์สองสัญชาติ“Castle in the Time” ดูได้ที่เดียวทาง “โมโนแมกซ์”

1 Mins read

 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ไม่รอช้ารีบคว้า ซีรีส์จีนโรแมนติก คอมเมดี้ “ละลายหัวใจด้วยไออุ่นรัก Castle in the Time”   ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันโดยนักเขียน “เจี๋ยวเจี่ยว” โดยความพิเศษของเรื่องนี้คือ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของพระเอกจีนมากความสามารถ อย่าง “จางเจ๋อฮั่น” และนางเอกสาวสวยขวัญใจแฟน ๆ ซีรีส์จากฝั่งเกาหลี “พัคมินยอง” บอกเล่าเรื่องราวความรักของนักแสดงหนุ่มชื่อดังกับผู้ช่วยสาวสวย

เรื่องราวของ ซูเจิน (รับบทโดย พัคมินยอง) เธอคือหญิงสาวที่มีความสดใส มองโลกในแง่ดี และไม่ยอมแพ้ให้กับอะไรง่าย ๆ เพราะต้องการแก้ไขปัญหาความสัมพันธ์ของแม่และพ่อที่กำลังป่วยหนัก เธอจึงไปสมัครงานที่ Jiang Ye Entertainment ซึ่งแม่ของเธอเป็นผู้อำนวยการอยู่ที่นี่ และได้บังเอิญพบกับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง กู้ฉือจวิน (รับบทโดย จางเจ๋อฮั่น) ที่กำลังถูกแฟนเก่าปฏิเสธอย่างเย็นชา เพราะกลัวความลับจะถูกเปิดเผยและเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ของเขาเอง กู้ฉือจวินจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ซูเจินออกจากบริษัท แต่ซูเจินก็ไม่ยอมแพ้ เธอพยายามเอาชนะใจกู้ฉือจวินจนความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มก่อตัวเป็นความรัก

ความรักของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร? ติดตามความฟินต่อได้ใน “ละลายหัวใจด้วยไออุ่นรัก Castle in the Time”  https://www.monomax.me/title/104935-castle-in-the-time.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ละลายหัวใจด้วยไออุ่นรัก #CastleintheTime