ละคร-Series

“มือปราบมหาอุตม์” ระเบิดความมันส์เขย่าเรตติ้ง ดัน ช่อง 3 ครองแชมป์ละครอันดับ 1 รับศักราชใหม่

1 Mins read

ช่อง 3 สร้างปรากฏการณ์แรงต่อเนื่อง ส่งคอนเทนต์คุณภาพน้ำดีสู่หน้าจอตั้งแต่ปลายปีที่แล้วกับการกลับมาของแฟน ๆ “ออเจ้า” อย่างเรื่อง “พรหมลิขิต” ที่มีกระแสชื่นชมสนั่นโซเชียล และครองแชมป์เรตติ้งทุกสัปดาห์ กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ส่งท้ายปี จนมาในปีนี้เปิดศักราชใหม่ก็ยังคงมีผลงานชิ้นโบว์แดง กับละครโรแมนติกแอ็กชันแฟนตาซี “มือปราบมหาอุตม์” ที่คว้าเรตติ้งอันดับ 1 ยึดพื้นที่ใจแฟน ๆ ละครไปด้วยเหมือนกัน

            สำหรับละครเรื่อง “มือปราบมหาอุตม์” ถือว่าเป็นแนวบู๊ต่อสู้ด้วยคาถาอาคมที่ ช่อง 3 ไม่เคยทำมาก่อนด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่ ภาพแสงสีเสียง CG ที่เสิร์ฟคนดูแบบจัดเต็มถึงใจ บวกกับเคมีที่ลงตัวของทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น เกรท วรินทร, เต้ย พงศกร, น้ำตาล พิจักขณา, แพร์ พิชชาภา พร้อมด้วยการรวมตัวของนักแสดงตัวพ่อตัวแม่มากฝีมือที่หาดูได้ยาก อย่าง ผู้พันเบิร์ด วันชนะ, เต๋า สมชาย, เฟรช อริศรา, ปราโมทย์ แสงศร ฯลฯ งานนี้ขอชื่อชม ผู้จัดฯ “หงษ์ ธัญนิธิ” ส่งผลงานชิ้นโบว์แดงออกมาตอบโจทย์คนดูจนติดหนึบ และสามารถครองแชมป์อันดับ 1 ได้สำเร็จ เป็นตอกย้ำการเป็นผู้นำทางด้านละครตัวจริงของ ช่อง 3

            และกลายเป็นละครกระแสแรง ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับแฟน ๆ ที่พลาดชมดูความสนุกในเรื่องนี้ คว้ารีโมทจับจองที่นั่งแล้วเปิดดู “มือปราบมหาอุตม์” ไปพร้อมกันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus