ละคร-Series

“อัพ&เกรท” เปิดเกมเดือด!

1 Mins read


พูดเลยว่า “ปัง” หลังจากได้พิสูจน์ “START-UP” เวอร์ชันไทย ผลงานจาก ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) ที่หมายมั่นปั้นให้เป็นซีรีส์พลังบวกที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจ ออกอากาศให้ชมที่ True ID งานนี้กระแสชื่นชอบและเสียงชื่นชมมาแบบล้มหลาม ฝีมือการกำกับโดยชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา นำโดย 4 นักแสดง อัพ-ภูมิพัฒน์, เบลล์-เขมิศราเกรท-สพล, ก้อย-อรัชพร ที่มีความลงตัวและมีเสน่ห์ทางการแสดงล้นเหลือ ส่วนเรื่องราวในซีรีส์กำลังขับเคี่ยวด้านธุรกิจกันอย่างเข้มข้น “ศึกพี่น้อง” เบลล์&ก้อย ยังไม่จบ ล่าสุดมาถึง “ศึกหัวใจ” ของ 2 หนุ่ม อัพ&เกรท ที่กำลังเริ่มต้นขึ้น เมื่อทั้งคู่ ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน!

    งานนี้หนุ่มดื้อจอมช็อตฟีล อัพภูมิพัฒน์ กับหนุ่มอบอุ่นสายซัพพอร์ต เกรทสพล ถึงคราวเปิดเกมเดือด! ห้ำหั่นแบบไม่ยอมกันโดยเป็นฉากที่ กรณ์ (อัพ) ขอเข้าไปในบ้าน พาฝัน (เบลล์) เพราะอยากไปเจอคุณย่า บุษบา (นีรนุช ปัทมสูต) ขณะที่ จิรภัทร (เกรท) ก็เซนส์แรงตามมาทันเวลาพอดี จึงเกิดศึกชิงการเป็นหลานเขย เอ้ย! ศึกทำไข่ลูกเขย ทั้งคู่อาสาเป็นลูกมือช่วยคุณย่าทำกับข้าว ต่างคนต่างงัดฝีมือมาห้ำหั่นกัน หมดยกแรกแบบสูสี ตามมาปล่อยหมัดฟาดฟันกันต่อบนโต๊ะอาหาร หน้าบ้าน ยันไปถึงบนรถ พูดเลยว่าเดือดจัด!   

   ฝั่งธุรกิจอีกหนึ่งเส้นเรื่องหลักก็ฟาดฟันกันหนักหน่วงสุดพีก เมื่อ 3 กรไทยเทค นำโดยกรณ์และพาฝัน ลุยโปรเจ็กต์ใหม่และต้องการขอเงินทุนจากบริษัท 2 พ่อลูกสุดแสบ บัณฑูร (ปู-สหจักร) และ วิธูรย์ (เชาว์-ชวลิต) เมื่อไปเจอตัวพ่อที่คิดแต่ผลประโยชน์ด้านธุรกิจ ทั้งคู่เลยต้องเจอกับบททดสอบการเป็น Start Up  แบบที่คาดไม่ถึง!  

ติดตามชมความสนุกครบรสในซีรีส์ “START-UP” วันศุกร์ที่ 2 ก.พ. และวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง ชมฟรีที่เดียวที่ True ID

#StartUpTH #TrueID #TrueCJ #TrueCJCreations #kemisarap #goyyog #uppoompat #grtsp #greatsapol #laylayyo

ติดตามข่าวสารซีรีส์ START-UP ได้ทาง

Facebook: facebook.com/truecjcreations

TikTok: tiktok.com/@truecjcreations

Instagram: instagram.com/truecjcreations

Twitter: twitter.com/truecjcreations