ละคร-Series

CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน One Night Stand คืนเดียวก็พอ

1 Mins read


CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน”

ตอน  One Night Stand คืนเดียวก็พอ

อำนวยการผลิต        :  สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

แนว                       :  โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง

บทประพันธ์โดย       :  ศิวรัฐ หาญพานิช

กำกับการแสดงโดย   :  ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ (เค)

ผลิตโดย                 :  CHANGE2561 

ช่องออกอากาศ        :  สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31

นักแสดงนำ  :  เบส รักษ์วนีย์ , ปิง โอบนิธิ , ลี อัสรี และ ป๊อป ภัทรพล 

 HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน”

โปสเตอร์

ตอน One Night Stand คืนเดียวก็พอ

    เมื่อถึงวันที่ความนับถือตัวเองถูกด้อยค่าผู้หญิงจำนวนมากในยุคสมัยนี้ ก็สามารถมีเหตุผลในการปล่อยให้ตัวเองสามารถสร้างความสัมพันธ์เพียงชั่วคืนกับใครก็ได้ แล้วก็จากกันไปด้วยเหตุผลว่า…”ฉันควรมีสิทธิ์ในคำถามคือ จริงหรือ? ที่เราสามารถใช้ชีวิตแบบนี้ไปได้เรื่อยๆ และจุดจบของความสัมพันธ์แบบนี้คืออะไร? 

จะมีสักวันไหม? ที่หวนกลับมานึกเสียใจ และเสียดายกับสิ่งที่แล้วๆมาในวันที่มุมมองของชีวิตเปลี่ยนไป ในวันที่อยากมีครอบครัว อยากได้เจอกับใครสักคนที่ดีพอ มีความรักให้แก่กันและกัน และอยากอยู่ร่วมกันไปจนตายเจ้าสาวคนสวย ในชุดสีขาวบริสุทธิ์ กับความหวาดระแวง กลัวความลับจะเปิดเผย เพราะผู้ชายหลายคนที่เคยได้พบกันแบบ One Night Stand กำลังมายืนอยู่ตรงหน้า ในสถานะเพื่อนของเจ้าบ่าวในวันเวลาของพิธีแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์

      ขวัญพร (เบส รักษ์วนีย์) ครูมัธยมหัวสมัยใหม่ที่ไม่เชื่อเรื่องความรักและความสัมพันธ์ระยะยาว เธอจึงมีไลฟ์สไตล์ลับๆ ชอบออกไป      One Night Stand แบบไม่ผูกมัดกับใคร แต่มีเหตุให้มีผู้ชายถึง 3 คนเข้ามาพัวพันในชีวิตของเธอพร้อมๆกัน นั่นคือ กรกิต (ปิง โอบนิธิ)  สุภาพบุรุษเพอร์เฟคต์ ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของโรงเรียนมัธยมที่ขวัญพรทำงานอยู่ ไทม์ (ลี อัสรี) เพื่อนครูของขวัญพร ซึ่งคอยตามจีบและตามตื๊ออยู่นานแต่ฝ่ายหญิงก็ไม่เคยรับรัก

และ แมค (ป๊อป ภัทรพล) หนุ่มเพลย์บอยที่อยากเป็นมากกว่าแค่ One Night Stand ของขวัญพรเรื่องราวซับซ้อนเกิดขึ้นเมื่อขวัญพรตัดสินใจแต่งงานกับ 1 ใน 3 หนุ่มที่เข้ามาพัวพัน แต่แล้ววิถีชีวิตที่โลดโผนในอดีตของขวัญพรกลับตามมาหลอกหลอนจนทำให้เกิดเรื่องราวที่คาดไม่ถึง ขวัญพรจะรับมือกับปัญหาและเดินหน้าต่อไปอย่างไร เมื่อเจอกับคนที่”ดีพอ”ในวันที่รู้ตัวว่าเราเองต่างหากที่ “ดีไม่พอ” แต่ทุกอย่างจะมีโอกาสให้ย้อนกลับคืนมาแก้ไขได้หรือไม่ 

ติดตามได้ใน  ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน One Night Stand คืนเดียวก็พอ เริ่มตอนแรก วัน อาทิตย์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้             เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

ภาพ โปสเตอร์

ตัวละครตอน One Night Stand คืนเดียวก็พอ

เบส รักษ์วนีย์ รับบท  ขวัญพร

ปิง โอบนิธิ ลีลาเวชบุตร   รับบท กรกิต

ลี อัสรี วัฒนายากุล  รับบท ไทม์

ป๊อป ภัทรพล วัลลภศิริ  รับบท แมค