ละคร-Series

CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน One Night Stand คืนเดียวก็พอ Ep.1

1 Mins read

ไม่เชื่อในรักแท้ !!! ขวัญพร (เบส รักษ์วนีย์) รักสนุกจนไม่คิดมีรักแท้และไม่เชื่อในความผูกพัน

CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน One Night Stand คืนเดียวก็พอ Ep.1

เมื่อถึงวันที่ความนับถือตัวเองถูกด้อยค่าผู้หญิงจำนวนมากในยุคสมัยนี้ ก็สามารถมีเหตุผลในการปล่อยให้ตัวเองสามารถสร้างความสัมพันธ์เพียงชั่วคืนกับใครก็ได้ แล้วก็จากกันไปด้วยเหตุผลว่า…”ฉันควรมีสิทธิ์ในคำถามคือ จริงหรือ?ที่เราสามารถใช้ชีวิตแบบนี้ไปได้เรื่อยๆ และจุดจบของความสัมพันธ์แบบนี้คืออะไร? จะมีสักวันไหม? ที่หวนกลับมานึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา

          ขวัญพร (เบส รักษ์วนีย์) ครูมัธยมหัวสมัยใหม่ที่ไม่เชื่อเรื่องความรักและความสัมพันธ์ระยะยาว เธอจึงมีไลฟ์สไตล์ลับๆ ชอบออกไป      One Night Stand แบบไม่ผูกมัดกับใคร แต่มีเหตุให้มีผู้ชายถึง 3 คนเข้ามาพัวพันในชีวิตของเธอพร้อมๆกัน นั่นคือ กรกิต (ปิง โอบนิธิ)  สุภาพบุรุษเพอร์เฟคต์ ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของโรงเรียนมัธยมที่ขวัญพรทำงานอยู่ ไทม์ (ลี อัสรี) เพื่อนครูของขวัญพร ซึ่งคอยตามจีบและตามตื๊ออยู่นานแต่ฝ่ายหญิงก็ไม่เคยรับรัก และ แมค (ป๊อป ภัทรพล) หนุ่มเพลย์บอยที่อยากเป็นมากกว่าแค่ One Night Stand ของขวัญพรเรื่องราวซับซ้อนจึงเกิดขึ้น

         เมื่อความรักแบบ One Night Stand สนุกจนไม่คิดมีรักแท้และไม่เชื่อในความผูกพันของ ขวัญพร จะเป็นอย่างไร ติดตามซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน รักต้องมู เริ่มตอนแรก วัน อาทิตย์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 22.15 น. และทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561