ละคร-Series

“ปูเป้ เกศรินทร์” เผย “ปล้นเหนือเมฆ” บู๊ดุ แฮปปี้กระแสดี แฟนละครชมลุคนี้สดใส

1 Mins read

“ปูเป้ เกศรินทร์” ยิ้มแก้มปริ กระแสละคร “ปล้นเหนือเมฆ” ดี แฟน ๆ ชมลุค “โอลีฟ” สดใส ชวนติดตามบู๊ต่อเนื่อง การันตีเดือดแน่นอน

ปล้นเหนือเมฆ 1

            กำลังสนุกเข้มข้น สำหรับละคร “ปล้นเหนือเมฆ” ซึ่งนำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ในช่วงเวลาพรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. โดยนางเอกสาว ปูเป้ ได้เปิดเผยถึงฟีดแบ็ก พร้อมเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานที่เต็มไปด้วยความสนุกว่า

            “ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ เลยค่ะ มีหลายคนบอกว่าเรื่องนี้ โอลีฟ สดใสมาก เป็นอีกลุคที่แฟน ๆ ได้เห็นเป้ในบทบาทใหม่ ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ชมกันเข้ามา ขอบคุณที่ติดตามชมละครด้วยค่ะ สำหรับละครเรื่องนี้ ตัวละครโอลีฟก็ค่อนข้างต่างไปจากบทที่เป้เคยเล่น   เปิดมาวันแรกเขาก็หยิบปืนมายิงต่อสู้กับโจรแล้ว ถึงจะเป็นลูกสาวของนายแบงค์ แต่ก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่กล้าลุยทีเดียว  ช่วงแรก ๆ โอลีฟยังไม่ค่อยไว้ใจเหนือเมฆ (อ๊อฟ-ชนะพล) สักเท่าไหร่ เจอหน้ากันทีไร จะทะเลาะกันทุกที แต่นอกจอ เราไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ พี่อ๊อฟเป็นพี่ชายที่มีความเฟรนด์ลี่มาก ๆ เข้าถึงได้ง่าย และทำงานด้วยง่ายมากเลยค่ะ

                ส่วนเบื้องหลังการทำงานเรื่องนี้หนักพอสมควรค่ะ เพราะความที่โอลีฟเป็นขาลุย เลยจะมีฉากบู๊พอสมควร รวมถึงทางคุณพ่อ (บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์) ผู้กำกับก็อยากให้เรามีฉากบู๊สวย ๆ ด้วย เลยจะมีการดีไซน์ท่าทางใหม่ ๆ ให้เรา อย่างตีลังกายิง กลิ้งตัวยิง ความลำบากจะอยู่ตรงเสื้อผ้าที่เราสวม คือส่วนมากจะเป็นแนวสาวออฟฟิศเป็นชุดที่ใส่แล้วขยับตัวยากนิดหนึ่ง แต่ก็โอเคค่ะ สนุกดี ทำให้เราได้ทำในสิ่งที่ยังไม่เคยทำมาก่อน อยากให้ทุกคนรอชมในละครเลยนะคะ บอกเลยค่ะว่าโอลีฟในละครบู๊เดือดไม่น้อยเลย

                ซึ่งตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นเลย นอกจากความสนุกในละครยังมีสอดแทรกแง่คิดหลายอย่าง อย่างการทำงานโดยสุจริตไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรก็ตาม ไม่ควรฉ้อโกง ไม่ควรทุจริต หรือในเรื่องของครอบครัว จะเน้นในเรื่องของการปล่อยวางจิตใจ การให้อภัย การวางความแค้นที่มีไว้ เพราะการแก้แค้นอาจจะไม่ใช่ทางที่จะทำให้เรามีความสุขจริง ๆ เป้ขอให้ทุกคนมาติดตาม ปล้นเหนือเมฆ กันไปเรื่อย ๆ นะคะ เพราะทุกคนตั้งใจที่จะทำให้ละครเรื่องนี้มอบความสุขให้กับแฟน ๆ จริง ๆ ค่ะ”

ติดตามความสนุกละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com