ละคร-Series

 ฝ้าย เวฬุรีย์ ขึ้นแท่น นางร้านย ล้านวิว ละครวิญญาณแพศยา 

1 Mins read

 ได้ใจแฟนละครทั้งประเทศ สำหรับ “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” หรือ ยูงคำ และ นกยูง ในละคร วิญญาณแพศยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ล่าสุด กวาดคำชมถล่มทลาย เพราะเธอสามารถตีบทแตกกระจุย พร้อมกับได้สร้างตำนาน สร้างมีม ในโลกโซเชียลแบบไม่หยุดหย่อน อาทิ ฉากระบำยั่วยวนเจ้าหลวง ฉากทุบกีกี้ตัวเอง, ฉากที่จะตบฝ้ายคำ แต่โดนตบกลับก่อน หรือแม้แต่ ฉากล่าสุด เจอผีแล้วหนีขึ้นต้นไม้ โดยแต่ละคลิปก็ไม่ต่ำกว่า ล้านวิว  จนแฟนละครเรียกเธอว่า นางร้ายสายขำ ถึงจะร้าย ปากแจ๋ว วอนเปลือกทุเรียนแค่ไหนแต่แฟน ๆ ก็เกลียดไม่ลง แถมยังเป็นที่พูดถึงมากมาย เช่น หลัง ๆ มาเอาดีด้านนางร้ายขายขำซะแล้ว, เป็นนางร้ายที่ไม่รู้จะเกลียดยังไง, คนนี้แหละคือตัวแทนกิ๊ก สุวัจนี นางร้ายสายฮา, ขำตั้งแต่ทุบกีตัวเองแล้วค่ะ, ชอบน้องฝ้าย เล่นร้ายได้ทุกบทบาท ฯลฯ

S 39567420 0

            ฝ้าย เวฬุรีย์ เปิดใจถึงความรู้สึก ถึงฟีดแบ็กละครที่แรงทะลุเป้าในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนละคร ขอบคุณทุก กระแสตอบรับ ทุก ๆ คอมเมนต์ที่พูดถึง ทุกๆเพจที่แชร์คอนเทนต์ของละครวิญญาณแพศยา เราเชื่อว่านักแสดง ทีมงานละคร ทุกคนในเรื่องนี้หายเหนื่อย เพราะกระแสตอบรับดีเกินคาดจริง  ๆ ค่ะ ตอนแรก ที่เราได้รับโจทย์มาว่า ต้องรับบทเป็น ยูงคำ และนกยูง สิ่งแรกที่เราคิดเลยก็คือ ทำยังไง ให้สองคาแรกเตอร์นั้นมีความแตกต่าง ถ้าสังเกตให้ดี สองตัวละครนี้เค้าจะมีความคล้ายกันมาก  ๆ เราจึงต้องดีไซน์ และหาจุดที่แตกต่างของสองตัวละครนี้

ซึ่งตอนแรกก็แอบเครียด ตลอดระยะเวลาถ่ายทำละคร มีการพูดคุยกับผู้กำกับตลอดและหาจุดที่ลงตัวในคาแรกเตอร์ จนดีไซน์ออกมาเป็นตัวละครที่ทุกคนเห็น ด้วยพื้นฐานเราเป็นคนที่เล่นอะไรเล่นสุดอยู่แล้ว แล้วบางที ผู้กำกับเค้าเห็นจุดนี้ แล้วเค้าก็สั่งให้เราเล่นต่อ ไม่คัท มันก็กลายเป็นความธรรชาติหลายคนถามว่า เติมบทเองไหม จะบอกว่าไม่เชิงขนาดว่าเติมเอง อยากให้เรียกว่าอิมโพรไวส์มากกว่า (หัวเราะ) ตอนนี้เรื่องราวดำเนินมากลาง ๆ เรื่องแล้วอยากให้แฟน ๆ ติดตามต่อไปเรื่อย ๆ อยากให้ดูว่า ตัวละครนกยูงในชาติสอง มันจะไปสุดที่ตรงไหน ต้องรอดูค่ะ”

ติดตาม ละคร วิญญาณแพศยา ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID