ละคร-Series

เปิดภาพเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจุดเปลี่ยน! ละคร “ในรอยทราย”

1 Mins read

เปิดตัวไปอย่างสวยงามและกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับละครโรแมนติกแอ็กชั่น  “ในรอยทราย” ผลผลิตจากค่ายคุณภาพ มากกว่าฝัน ทางช่อง 7 HD ที่ตอนนี้เรตติ้งยังคงพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ ยิ้มแก้มปริสมกับที่ทุมเทแรงกายแรงใจกับละครเรื่องนี้สุดๆ วันนี้เลยขอนำภาพเบื้องหลังการถ่ายฉากใหญ่ ที่ถึงขั้นปิดถนนกันเลยทีเดียว!!

กับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่องที่เพิ่งออกอากาศไป เพราะจะเป็นจุดเริ่มต้นไปสู่การสลับตัวระหว่างทิวาและตะวัน  กับฉาก ตะวัน (ไมค์-ภัทรเดช) ถูกรถบรรทุกพุ่งเข้าชนกับรถที่ตัวเองขับ งานนี้แบ่งการถ่ายทำเป็น 2 ส่วนคือการถ่ายทำที่ถนนจริง โดยยกกองกันไปถ่ายทำกันที่ถนนนวมินทร์

ซึ่งจะกว่าจะเริ่มถ่ายได้คือต้องรอเวลาหลัง 22.00 น. เป็นต้นไป และในการถ่ายทำทุกฝ่ายต้องพร้อมเพราะจะสามารถถ่ายทำได้ในช่วงเวลาที่จำกัด งานนี้ทั้งตัวไมค์และทีมงานต้องทำงานแข่งกับเวลากันสุดๆ จนได้ภาพที่สวยถูกใจอย่างที่ละครออกอากาศไป และอีกส่วนคือการถ่ายทำเพื่อเก็บรายละเอียดภายในรถ กันที่สตูดิโอ โดยมีผู้จัดกีต้าร์ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน ทุ่มเทขนาดนี้ฝากแฟนละครอย่าลืมเป็นกำลังใจและติดตาม    ละคร “ในรอยทราย”  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 ทางช่อง 7HD กันด้วยนะคะ