ละคร-Series

“รักออกแบบได้” เปิดมุมมองความรัก 7 นักแสดงดัง 7HD

1 Mins read

วาเลนไทน์หวานฉ่ำ! “ไมค์ ภัทรเดช” นำทีม พระ-นาง ช่อง 7HD เปิดมุมมองความรัก ในแบบฉบับ “รักออกแบบได้” รับเทศกาลวันแห่งความรักนี้

              เข้าสู่เดือนแห่งความรัก ที่บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข และหากรักสามารถออกแบบได้ รักของเหล่านักแสดง ช่อง 7HD จะเป็นอย่างไร  มาลองตามค้น สืบเสาะเรื่องราวหัวใจของทั้ง 7 นักแสดงดังจาก 7HD ไปพร้อม ๆ กัน

เริ่มต้นความรัก กับพระเอกหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ที่กำลังมีผลงานละคร ในรอยทราย ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. โดยไมค์เผยว่า“สำหรับผม ถ้าออกแบบความรักได้ ผมขอให้ความรักคือความเข้าใจ เพราะว่าไม่มีหรอก ที่มาเจอกันแล้วทุกอย่างเพอร์เฟกต์ คบกันเข้ากันได้ทุกอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะคนเราเกิดมาก็ต่างกัน ต่างครอบครัว ต่างวัฒนธรรม วันนี้พอมาคบกัน คือการปรับตัวเข้าหากัน โดยใช้ความรักเป็นที่ตั้ง ดังนั้นรักที่มีความเข้าใจ จะทำให้ความรักนั้นยั่งยืนครับ”

ต่อด้วยความรักของพระเอกไมโครเวฟ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ที่กำลังมีผลงานละคร ปล้นเหนือเมฆ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เปิดใจว่า “ความรักที่ออกแบบได้ ขอเป็นความรักที่แข็งแกร่งครับ เพราะว่าจะต้องมีความอดทนนะ จังหวะความรักที่ผ่านอะไรมาด้วยกัน คือผมมองว่าจังหวะของชีวิตคนเรา คงไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ ความอดทน ความแข็งแกร่งจะทำให้ฝ่าฟันทุกอุปสรรคในเรื่องความรัก จนพาให้เราไปถึงเส้นชัยที่เราตั้งเอาไว้ได้ครับ”

หันมาที่พระเอกหนุ่ม บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ซึ่งเพิ่งเริ่มต้นชีวิตคู่ไปหมาด ๆ และกำลังมีผลงานละครเรื่อง เล่ห์มยุรา และ มรกตสีรุ้ง ถ่ายทำอยู่ เปิดใจว่า “ถ้ารักออกแบบได้ ผมอยากให้เป็นที่ผมเป็นอยู่อย่างทุกวันนี้ คือให้เกียรติกัน มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน ผมมองว่าเรื่องของความเข้าใจคือพื้นฐานเลยนะ ผมมักจะเห็นหลาย ๆ คู่ ไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์ระหว่างคนรักนะ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนกับเพื่อน ที่เรามักจะเกรงใจคนอื่นก่อนเสมอ มากกว่าที่จะเกรงใจคนที่อยู่ข้างเรา ซึ่งมันไม่ใช่ บูมมองว่าคนที่เราควรจะให้เกียรติเขาก่อน นั่นคือคนที่อยู่ข้างเรา อย่างวันนี้ที่ผมมีครอบครัวแล้ว ผมยังคงทำทุกอย่างเหมือนเดิม และยิ่งทำให้เราอยากทำทุกอย่างเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ”

ด้านนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ไฟน้ำค้าง ได้เผยถึงเรื่องความรักว่า  “มุกขอให้เป็นรักที่เข้าใจกัน ไปกันคนละครึ่งทางได้ เป็นรักที่เข้าใจแบบอยู่ด้วยกันคนละครึ่งทางด้วยกันอย่างมีความสุข ถามว่าวันนี้เราเจอแล้วหรือยัง ก็ยังไม่เจอนะคะ เอาเป็นว่ามุกขออวยพรให้กับทุกคนในเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งที่ดี มีความรักที่ดีนะคะ”

ส่วนนางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ซึ่งมีผลงานละครเรื่อง เมืองแก้ว ถ่ายทำอยู่ ได้เผยมุมมองความรักที่เธอออกกแบบว่า“อยากให้ความรักมีแต่ความเข้าใจกันค่ะ อย่างในเรื่องไลฟ์สไตล์ การที่คน 2 คนอยู่ด้วยกัน หนูคิดว่าการที่เราเข้าใจกัน แชร์ความคิดกันและกัน จะทำให้คู่รักเข้าใจกันมากขึ้น คือเราก็จะเข้าใจความรู้สึกของเขา เช่นเดียวกับที่เขาจะเข้าใจความรู้สึกของเรา มันจะเป็นเรื่องที่ดี และทำให้ความรักยืนยาวค่ะ”

ฝั่งนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน ซึ่งกำลังถ่ายทำละครเรื่อง คนกล้าท้าชน พร้อมละครเรื่อง พรหมพยศ ที่รอเปิดกล้องถ่ายทำ เผยว่า “ถ้าเกิดว่าความรักออกแบบได้ รักของเจน ก็อยากให้เขาเป็นทุกอย่างของเรา เป็นทั้งคนรัก เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นอะไรก็ได้ คือเราสบายใจที่จะอยู่กับเขาได้ทุกเวลา สามารถพูดคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง เจนอยากได้ความรักที่เข้าใจกันแบบนี้มากกว่าค่ะ”

ปิดท้ายกันที่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ซึ่งกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเพชร, ขวัญหล้า และ เล่ห์ร้ายเกมลวง เปิดใจว่า“ถ้าออกแบบความรักได้ ชิงขอให้ความรักมีแต่ความเข้าใจ เป็นความรักที่มีความสุขค่ะ คือบางทีแค่เข้าใจกัน ไม่ต้องพูดอะไรกัน สบตากันก็มีความสุขได้แล้ว สำหรับชิงมองว่าความรักก็สำคัญ แต่ที่สำคัญกว่าความรักคือความเข้าใจกันและกันค่ะ”

               นี่คือความรักในรูปแบบที่เหล่าคนดังวาดหวังไว้ และไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหน จะเป็นดั่งเช่นออกแบบหรือไม่ก็ตาม ขอให้เป็นความรักที่งดงาม มีความสุขไปพร้อม ๆ กัน กับเทศกาลความรักในปีนี้

ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com