ละคร-Series

“ช่อง 7HD” แรงต่อ “ลมพัดผ่านดาว” ลงแพลตฟอร์มเวียดนาม “เข้ม หัสวีร์” ดีใจ ชวนแฟนละครชมทุกตอน

1 Mins read

แรงไม่หยุด! ละคร “ลมพัดผ่านดาว” ฮอต เวียดนามซื้อลิขสิทธิ์ ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ TV360 ให้แฟน ๆ ได้ฟินต่อเนื่อง “เข้ม-หัสวีร์” ดีใจ ชวนแฟน ๆ ติดตามชมทุกตอน

ลมพัดผ่านดาว TV360

          เฮง ๆ ปัง ๆ รับปีมังกรไม่หยุด ล่าสุดละครสุดโรแมนติก  ลมพัดผ่านดาว ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ผลงานการผลิตของ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น จำกัด ได้ลัดฟ้าไปลงแพลตฟอร์มออนไลน์ TV360 ของประเทศเวียดนามอีกหนึ่งเรื่อง     หลังจากก่อนหน้านี้ได้เคยซื้อเรื่อง ในรอยทราย ไปแล้ว งานนี้ทำเอาเหล่าทีมงาน และนักแสดงที่รู้ข่าว ดีใจกันทั่วหน้า โดยเฉพาะพระเอกสุดฮอต เข้ม ที่บอกว่ารู้สึกดีใจมาก ๆ และถ้ามีโอกาส อยากไปเที่ยวเวียดนามสักครั้ง

          “รู้สีกดีใจมาก ๆ ครับ ที่ละคร ลมพัดผ่านดาว ได้ไปออนแอร์ที่เวียดนาม อยากฝากถึงแฟน ๆ เวียดนาม ทุกท่านเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน และนักแสดงทุกคน รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับตัวละคร วายุ ที่ผมแสดงด้วยนะครับ ละครเรื่องนี้น่าติดตามมาก ๆ ครับ มีจุดที่น่าสนใจหลายจุด แล้วยังเป็นละครที่ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดง ที่เรียกว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อย่างพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) และพี่ ๆ นักแสดงฝีมือคุณภาพอีกหลายท่านเลยในเรื่องนี้ 

ส่วนตัวผมยังไม่เคยไปเวียดนามเลย ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยว และไปพบปะแฟน ๆ เวียดนามสักครั้ง แล้วก็ไปทานอาหารเวียดนามแบบออริจินัลดูบ้าง ขอให้แฟน ๆ ชาวเวียดนาม ติดตามชมละครทุกฉากทุกตอนเลยนะครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

ลมพัดผ่านดาว อั้มติ๊กเข้ม 1

ส่วนแฟน ๆ ชาวไทย ปีนี้เข้มมีถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องด้วยกันครับ มีเรื่อง เมืองแก้ว เล่นกับพิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) อีกเรื่องคือ ฟ้าพยับ เล่นกับน้องเหม่เหม (ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล) ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ อดใจรออีกนิด อีกไม่นานเกินรอน่าจะได้รับชมกัน”

ติดตามชมข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com