ละคร-Series

“แชป วรากร” ยิ้มบท “ฟาย” ใน “ปล้นเหนือเมฆ” โดนใจ เผยจับคู่ “อลิศ” สุดแฮปปี้ ชมน่ารักสดใสประจำกอง

1 Mins read

“แชป วรากร” แฮปปี้กระแสละคร “ปล้นเหนือเมฆ” ดี เผยบท “ฟาย” หนุ่มมือไว แสบโดนใจแฟนๆ จับคู่ครั้งแรกกับ “อลิศ ธนัชศลักษณ์” เต็มไปด้วยความสนุก

            อีกหนึ่งตัวละครที่ตกคนดูได้สำเร็จ ในละคร “ปล้นเหนือเมฆ” นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง  ต้องยกให้กับตัวละคร “ฟาย” โจรหนุ่มมือไวที่กลับใจอยากเป็นคนดี รับบทนี้โดย แชป -วรากร ศวัสกร ที่งานนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครไปไม่น้อย

ปล้นเหนือเมฆ 2 1

โดย แชป ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ฟีดแบ็กตอนนี้ ดีมากเลยครับ ไปไหนมาไหน เริ่มมีคนเรียก ฟาย ๆ แล้ว (หัวเราะ) และในคอมเมนต์ไลฟ์ของละคร จะมีคนแซวชื่อฟายตลอด  ผมดีใจครับที่คนชอบตัวละครของเรา สำหรับตัวละคร ฟาย เขาเป็นคนน่ารักนะ ผ่านอะไรมาเยอะเคยทำผิดมา เพราะเป็นคนมือไว มีทักษะในการขโมย แต่ก็อยากกลับใจแล้วอยากทำมาหากินสุจริต อยากจะเปิดร้านกาแฟ มีรถฟูดทรัคของตัวเอง แต่สุดท้ายก็มีเหตุให้เราต้องมาเข้าแก๊งไปกับเขา ปล้นไปกับเขาด้วย

ซึ่งในเรื่องผมจะคู่กับ หมวยเล็ก รับบทโดย น้องอลิศ (อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน)  เป็นการร่วมงานกับน้องครั้งแรกครับ บอกเลยว่าน้องน่ารักมาก เป็นเด็กใส ๆ เลย เรียกว่าน้องเด็กที่สุดที่ผมเคยร่วมงานมาแล้วครับ และด้วยความที่เขาเด็ก เราก็จะมีการนั่งคุยกันพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องบท เพราะตัวน้องในเรื่องบทโตกว่าตัวเขา บางทีเขาอาจจะไม่เข้าใจวิธีการแสดงออก เพราะยังไม่มีประสบการณ์ ดังนั้นก็เลยจะมีการแนะนำน้องบ้างในบางเรื่อง จะว่าไปผมก็แกล้งน้องบ่อยนะ เพื่อให้เขากล้าที่จะเล่นกับเรา จริง ๆ ผมก็คุยกับน้องเยอะเหมือนกันนะ

นอกจากเรื่องงานเรื่องส่วนตัว เรื่องในวัยเด็กเราก็มีคุยกัน ผมก็มีแนะนำจากมุมที่เราเคยผ่านมาแล้ว ซึ่งน้องก็ฟังนะครับ เป็นการเล่าประสบการณ์แบ่งปันกัน ในการทำงานของน้อง ผมว่าเขาถ่ายทอดบทของหมวยเล็กออกมาได้ดีเลยครับ ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว ผมอยากให้ทุกคนติดตามกันไปเรื่อย ๆ เพราะละครเรื่องนี้สนุกครับ มีเรื่องราวหักมุม และทำให้คนดูต้องคอยลุ้นตามไปด้วยตลอดทั้งเรื่อง มาสนุกไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามความสนุกละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com