ละคร-Series

ช่องวัน31 เบิกตัว “ตงตง-ปลายฟ้า” ลงจอ “คู่พระคู่นาง”

1 Mins read

S 234651682

ได้ฤกษ์ เปิดวิกลิเก ต้อนรับ แฟนละคร “ช่องวัน31” สุดยิ่งใหญ่ กับละคร “คู่พระคู่นาง” ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ ที่ได้คู่พระนางเคมีใหม่ อย่าง “ตงตง-กฤษกร กนกธร” และ “ปลายฟ้า-ณัชภรณ์ อุ่นสวัสดิ์” มารับบทนำ ในการโหมโรงความสนุก สุดเข้มข้น ร่วมกันครั้งแรก ซึ่งกว่า ตงตง และ ปลายฟ้า จะผ่านการแคสติ้งบท สุดเข้มข้นครั้งนี้ได้ ทั้งคู่ เทหมดหน้าตัก พิสูจน์ถึงศักยภาพในการรับบทเป็น “คู่พระคู่นาง”

S 3129352 0

 รวมถึง ต้องทุ่มเทอย่างหนัก ในการลุยเวิร์คช็อป ทั้งร้อง และรำลิเก กับครูผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์แห่งลิเกตัวจริง เพื่อให้แฟนละครได้อิ่มเอม ไปกับความสมจริง โดยเฉพาะ ท่วงท่าร่ายรำ ที่ต้องอ่อนช้อย แต่ดูสง่างาม ของ “ลิเก” ซึ่งถือเป็น นาฏศิลป์ แห่งแผ่นดิน  ทั้งนี้ ยังได้ทีมนักแสดงฝีมือเฉียบ ไม่ว่าจะเป็น กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ,น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ,นัท-อติรุจ สิงหอำพล ,อ๋อลี่-ตติยา สนสกุล ,โตโต้ ธนเดช ,ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ,โม-อมีนา พินิจ ,อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร ,พิจิกา จิตตะปุตตะ ,โกสินทร์ ราชกรม ฯลฯ มาร่วมผสมโรงความสนุกในเรื่องนี้อีกด้วย

เตรียมจับจองที่นั่งหน้าวิก รอชม ละคร “คู่พระคู่นาง” คู่นี้ได้ รับรองอัดแน่นไปด้วยความสนุก สุดอรรถรส ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์นี้)

*** LINK YOUTUBE : https://youtu.be/2hEqy-ojfvA?si=vxVhwhktjpFOuAGG

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “คู่พระคู่นาง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP