ละคร-Series

 “ท๊อป-สุทธิรักษ์ สจ๊วตหนุ่มกับบทบาทที่น่าจับตา” ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “สัตย์เสือ” 

1 Mins read

S 8626423 0

อลังการสมการรอคอย MONO MAX เล่นใหญ่จัดใหญ่เปิดตัว Series สัตย์เสือวันที่ 15  กุมภาพันธ์ 2567 นำทีมโดยพี่อู๋-ธนากรได้ขนทัพนักแสดงเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย ทางพี่อู่ธนากรได้ให้สัมภาษณ์ว่า โจทย์ครั้งแรกที่ได้รับจากพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ คืออยากจะทำเรื่องราวที่เกี่ยวกับคนไทย และพวกเราทุกคนสามารถจับต้องได้ก็เลยกลับไปสืบค้นข้อมูลจึงสรุปได้ว่า คนไทยกับความเป็นเสือในอดีตและคาถาอาคมต่าง ๆ การมูเตลูเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

ซึ่งเป็นเสน่ห์ของความเป็นไทยซึ่งไม่มีใครสามารถทำได้ เลยหยิบประเด็นนี้ไปคุยกับทางพี่อ๊อฟแล้วถึงได้มาเป็นโปรเจ็กต์ซีรี่ส์ “สัตย์เสือ” ออกมา พี่อู๋ยังกล่าวอีกว่า ซีรี่ส์นี้ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตจนกระทั่งขั้นตอนสุดท้ายคือการทำ cg ใช้เวลายาวนานกว่า 2 ปีเพื่อที่จะให้ทุกอย่างออกมายิ่งใหญ่สมจริง สมความเป็นโมโน Original นอกจากเหล่าเสือรุ่นใหญ่ไม่ว่าจะเป็นพี่เต๋า-สมชาย เข็มกลัดชาคริต แย้มนาม หรือพี่แฟร้งค์แล้วอีกตัวละครหนึ่งซึ่งไม่พูดถึงไม่ได้และเป็นสีสันของงานนี้เป็นอย่างมากได้แก่ สารวัตรบุตร รับบทโดยน้อง ท๊อป สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย ในบทท๊อปต้องเป็นสารวัตรหนุ่มไฟแรงซึ่ง ได้รับคำสั่งจากส่วนกลางให้มาควบคุมพื้นที่ที่เป็นแหล่งอิทธิพลเถื่อน

น้องท๊อป-สุทธิรักษ์ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกขอบคุณทั้ง พี่อู๋-ธนากรและแม่แดง-ธัญญารวมถึงพ่อออฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจงด้วยที่ให้โอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งของฟอร์มยักษ์แห่งปีนี้ในเรื่องนี้ตัวท๊อปเอง บทบาทที่ได้รับกับตัวตนของท๊อป ต่างกันอย่างสิ้นเชิงเพราะบทบาทที่เราจะต้องเป็นสารวัตรบุตรเป็นคนหนุ่มเลือดร้อน และท้าชนกับทุกอิทธิพล แต่ตัวเองนั้นเป็นคนเงียบ ๆ ด้วยอาชีพการงานที่เป็นสจ๊วต และบุคลิกภาพส่วนตัว จึงทำให้ต้องปรับตัวอย่างมากในการแสดง ถึงแม้เรื่องราวมันจะผ่านมา 2 ปีแล้วก็ตามแต่ความทรงจำนั้นยังชัดเจนอยู่เสมอ

และน้องท๊อปยังอ้อนขอกำลังใจ จากหลาย ๆ คนว่า ท๊อปไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องนี้บทบาทจะถูกใจใครหรือเปล่า แต่ตัวท๊อปเองทำดีที่สุดในการแสดงครั้งนี้แล้วอยากให้ทุกคนเป็นผู้ตัดสินว่าสารวัตรบุตรในเรื่องจะถูกใจใครหลายหลายคนหรือไม่ พวกเรามาร่วมกันให้กำลังใจน้องท๊อป-สุทธิรักษ์ จากสารวัตรบุตรในซีรี่ส์เรื่องใหญ่ฟอร์มยักษ์แห่งปี “สัตย์เสือ” กันด้วยนะคะ

ใครว่า “สัจจะ” ไม่มีใน “หมู่โจร” พบกับ “สัตย์เสือ BROMISE“ ซีรีส์เดือด เลือดพล่านไปกับการล้างแค้น ท่ามกลางความเหนียวแน่นของมิตรภาพ

เริ่มสตรีมศุกร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ทางแอป  #MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น monomax.me/qr/S5rk

#BROMISE #MonoMax #MonoOriginal #Mono29 #สารวัตรบุตร #Topsutthirak #ท๊อปสุทธิรักษ์ #สัตย์เสือ #สัตย์เสือเดอะซีรีส์     

โดยแฟนๆ สามารถไปกดติดตามหนุ่มท๊อป-สุทธิรักษ์ ได้ทาง อินสตาแกรม @whatdetop._  และ ทวิตเตอร์ : @topsutthirak2