ละคร-Series

ช่อง 7HD จัด “เจ้าสาวจำเลย” คืนจอ “รีรันบ่าย” แฟนละครเตรียมฟินอีกครั้ง

1 Mins read

เอาใจแฟนละครโรแมนติกดราม่า ช่อง 7HD ส่ง “เจ้าสาวจำเลย” กลับมาเสิร์ฟความฟินพร้อมกันอีกครั้ง ในช่วง “ละครรีรันบ่าย”

          เตรียมพบกับความรัก ความแค้น ของเขาและเธอ ที่กำลังจะกลับมาเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ในละคร “เจ้าสาวจำเลย”  นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ จับคู่ ฮาน่า ลีวิส ร่วมด้วย ชิงชิง-คริษฐา, ฟีฟ่า-เปรมอนันต์, สา-อนิสา และ พล-พูลภัทร

กับเรื่องราวของความแค้นที่เคลือบแฝงด้วยความรัก ของ สิชล (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของไร่องุ่นใน จ.เพชรบูรณ์ ที่ได้พบกับ อิงจันทร์ (ฮาน่า ลีวิส) สาวสวยนักเรียนนอกที่วิ่งหนีงานแต่งงานของตัวเองออกมาจนเกือบโดนรถของเขาชน กระทั่งสิชลได้เห็นหน้าเธอชัด ๆ ถึงกับพูดไม่ออก เพราะจำได้ว่าอิงจันทร์คืออดีตคนรักที่ทอดทิ้งเขาไปเมื่อสองปีก่อน   สิชลไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับอิงจันทร์ แต่อิงจันทร์จำเขาไม่ได้ ได้แต่ขอร้องให้ช่วยพาเธอหนีออกไปจากตรงนี้ให้เร็วที่สุด แม้จะยังไม่เข้าใจอะไรนัก แต่สิชลก็ตัดสินใจทำตามที่อิงจันทร์ขอร้อง เมื่อโชคชะตานำพาให้มาเจอเขาอีกครั้งในสภาพหงส์ปีกหักแบบนี้ แผนการแก้แค้นของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น ในอดีตเกิดอะไรขึ้นระหว่างสิชลกับอิงจันทร์กันแน่ กลับมาติดตามไปพร้อมกันอีกครั้ง        

ติดตามชมละครเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” ในช่วง “ละครรีรันบ่าย”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้  ทางช่อง 7HD กด 35

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com