ละคร-Series

“ระบำมาร” คืนจอ เริ่ม 26 กุมภาพันธ์นี้ เข้มข้นสุดขั้ว ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง”

1 Mins read

สายดราม่าอย่ารอช้า เตรียมเปิดจอรอชม “ระบำมาร” ที่จะกลับมารีรันให้ได้สนุกไปพร้อมกันอีกครั้ง ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” ทางช่อง 7HD เริ่ม 26 กุมภาพันธ์นี้

           แฟนละครกดรีโมตรอชมเลย ล่าสุด ช่อง 7HD พร้อมส่งละครดราม่า เข้มข้น แรงทั้งเรตติ้งและกระแส เรื่อง  “ระบำมาร” นำแสดงโดย เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, วี วีรภาพ, แคทรียา อิงลิช และ ตอง ภัครมัย คืนจออีกครั้งในช่วง“ละครดังที่คิดถึง” เวลา 09.15 น.   

เรื่องราวของหญิงสาวที่ตัดสินใจแก้แค้นทุกคน ที่มีส่วนทำให้พี่สาวของเธอต้องจบชีวิตลง ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจหนุ่มมากรัก ภรรยาของเขา และบรรดาสาว ๆ ที่เขาเลี้ยงไว้ แม้เธอจะได้รับการทัดทาน และเตือนสติจากชายหนุ่มแสนดีที่รักเธออย่างจริงใจ แต่เธอก็ถลำลึกเกินกว่าจะถอนตัว เมื่อความแค้นนำพา การแก้แค้นที่เกิดขึ้น จะมีจุดจบอย่างไร กลับมาสนุกไปพร้อมกันอีกครั้ง

รับชมความสนุกละคร “ระบำมาร” รีรัน ในช่วง ละครดังที่คิดถึง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้   

ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com