ละคร-Series

เมื่อพระเอกสุดฮอต “ติงอวี่ซี” กลายร่างเป็น “เหมียวน้อย” สุดคิ้วท์ เปิดสำนักไขคดีปริศนา

1 Mins read

1 22

จากอนิเมะชื่อดังของประเทศจีนที่ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายและกวาดเรตติ้งบน IMDb กว่า 8 คะแนน อย่าง White Cat Legend (大理寺日志) สู่การดัดแปลงกับออริจินัลซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ใน “ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend)” ที่ได้ “ติงอวี่ซี” นักแสดงนำขวัญใจชาวไทยทั้งประเทศมารับบทเป็น “เส้าชิงหลี่ปิง” ที่ภายนอกเป็นนักสืบคดี แต่แท้จริงแล้วเขาสามารถกลายร่างเป็นแมวได้ บอกเล่าเรื่องราวของของศาลต้าหลี่สุดลึกลับ เส้าชิงหลี่ปิง (รับบทโดย ติงอวี่ซี) พบเจอกับคดีที่น่าตื่นเต้น ทั้งการผจญภัยและการปกป้องความยุติธรรม โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองเสินตูภายใต้การปกครองของราชินี ในงานเลี้ยงกลางคืนของราชวังถัง หลี่ปิ่งได้รับการชื่นชมจากราชินีและได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเซ่าชิงแห่งศาลต้าหลี่ ซึ่งในศาลต้าหลี่มีพวงเพื่อนอย่าง เฉินชื่อ (รับบทโดย โจวฉี) , หวังชี (รับบทโดย เฟิงม่าน) , อาหลี่ปาปา (รับบทโดย หวาเอ่อร์) , ชุยเป้ย (รับบทโดย ติงเจียเหวิน) และซุนเป่า (รับบทโดย จางอี้ชง) ภายใต้การนำของหลี่ปิ่ง ทุกคนได้จับมือสนับสนุนซึ่งกันและกัน และยืนหยัดในความยุติธรรม และร่วมกันไขคดีไปด้วยกัน

“ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend)” ได้ทีมนักแสดงชั้นนำของวงการ ไม่ว่าจะเป็น “ติงอวี่ซี” พระเอกหล่อหน้าหวาน ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตข้ามเอเชียอย่างเรื่อง เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love you seven times) ที่จะมาแท็กทีมร่วมกับแก๊งเพื่อนในการร่วมกันไขคดีในเมืองเสินตูอย่าง โจวฉี , เฟิงม่าน , หวาเอ่อร์ , ติงเจียเหวิน และจางอี้ชง ซึ่งความน่าสนใจของเรื่องคือเราจะได้เห็นติงอวี่ซีในร่างของเจ้าเหมียว ที่น่ารักและน่าเอ็นดู จนละสายตาไม่ได้! อีกทั้ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอเสิร์ฟอรรถรสการรับชมแบบเต็มสตีมเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะกับ “ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend)” พากย์ไทย กับทีมนักพากย์คุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ที่คุณพลาดไม่ได้! เพียงเท่านี้ก็การันตีความน่าดูอย่างเต็มพิกัด

4 6

พร้อมเปิดสำนักไขคดีปริศนาและร่วมเดินทางไปติงอวี่ซีในร่างน้องเหมียวได้ใน ตำนานแมวขาวแห่งศาลต้าหลี่ (White Cat Legend) รับชมซับไทยและพากย์ไทยทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

Poster 3

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand