ละคร-Series

โซน 7 เขตพิศวง ตอน สวยสยอง

1 Mins read

“คริสติน” อยากสวยพิชิตใจผู้ชายจนเกือบเอาชีวิตตัวเองไม่รอดใน โซน 7 เขตพิศวง ตอน สวยสยอง

    สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ผู้สร้างสรรค์“ฟ้ามีตา” ที่จะออกอากาศให้รับชมกันทุกวันอาทิตย์ในเวลา 13.00 น. – 14.00 น. ซึ่งแต่ละตอนจะนำเสนอรูปแบบเรื่องไม่ซ้ำกัน เดาทางไม่ถูก ให้ผู้ชมได้ลุ้นและสนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดหักมุมทุกตอนในอาทิตย์นี้เสนอ ตอน สวยสยอง กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร” ทายาทของคุณ “สยาม สังวริบุตร” นั้นเอง

ในเรื่องราวของตอนนี้จะพูดถึงคนที่สวยๆบางคน ภายนอกอาจจะดูสวยเป็นที่สนใจของใครๆ หรือใครๆก็อยากจะมีรูปร่างหน้าตาสวยเหมือนเขา แต่เบื้องลึกอาจจะเป็นคนจิตใจโหดเหี้ยมชนิดที่คาดไม่ถึงเลยก็ได้ ซึ่งได้นักแสดงสาวสวยเซ็กซี่อย่าง ทราย – ศิศศิญา วิสุทธิปราณี มารับบทสาวสวยที่ใครๆก็อยากมีชีวิตแบบเธอ และสาวสวยหน้าคมเข้มอย่าง คริสติน – ปริญากร ปรุงจิตต์ ที่อยากสวยเพื่อพิชิตใจชายในฝันเลือกใช้วิธีที่ผิดจนทำให้ตัวเองต้องมาเจอกับเรื่องราวที่น่ากลัวจนต้องสยอง ยังไม่หมดนอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง เขต – ธาราเขต เพ็ชรสุกใส และ ทอม – ธีระพล หอมจม มาเสริมทัพความสนุกมากขึ้นอีกด้วย

…เรื่องราวต่างๆจะหักมุมชวนให้ลุ้นขนาดไหน ติดตามรับชมพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์  2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35