ละคร-Series

“เด่นคุณ-อแมนด้า”เข้าฉากกับ วัว งู ม้า ขี่ม้าหลายรอบ จนเกือบตกม้า

1 Mins read

ออกอากาศไปได้ 2 ตอนแล้วสำหรับละครพีเรียดครบรสเรื่อง “เว้าวอนรัก”ของผู้จัดพนิตนาฏ ฉัตรวิไล และ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี บริษัทมัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดกำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

โดยวันนี้ก็มีฉากตื่นเต้นมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่วัวแม่ทองกวาว หายไป แดนสรวง(ภูมิ ชวัลวัฒน์ ทองอยู่) ตะวัน(สุภทัต โอภาส) และ เชิญขวัญ(อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ก็เลยออกตามหา เดินหากันจนเจอ แต่ระหว่างที่เชิญขวัญจะเข้าไปจูงแม่วัว ก็ปรากฏว่ามีงูเห่าแผ่แม่เบี้ยอยู่ใกล้ๆ แล้วเชิญขวัญก็ดันหกล้มขาแพลงอีก ดีที่เขตคาม(เด่นคุณ งามเนตร)ขี่ม้าห้อมาแต่ไกล  มาอุ้มเชิญขวัญขึ้นไปนั่งบนม้า ก่อนจะขี่ม้าพากลับปางไม้

            ฉากนี้เป็นฉากสั้นๆ แต่ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะเล่นกับสัตว์ 3 อย่าง คือ แม่วัว งูเห่า และม้า ก็ยุ่งยากทีเดียว เพราะสัตว์แต่ละอย่างฟังภาษาไม่รู้เรื่อง โดยเฉพาะแม่วัว กับ งูเห่า ก็ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำ รวมทั้งฉากอุ้มอแมนด้าขึ้นม้า อุ้มหลายรอบเหมือนกัน ส่วนเรื่องขี่ม้าไม่มีปัญหาสำหรับเด่นคุณ เพราะเชี่ยวชาญมาก แต่เนื่องจากขี่หลายรอบ แล้วใช้ความเร็วในการขี่ มีเทกนึงขี่ไปจะชนกิ่งไม้ ทั้งเด่นคุณ และอแมนด้า ก็เลยหลบกัน ทำให้อานม้าคู่โยกลง จนเกือบตกม้า ดีที่เด่นคุณรวบตัวอแมนด้าไว้ทัน ไม่งั้นมีสิทธิ์ได้แผล สาวอแมนด้ายกให้เด่นคุณเป็นฮีโร่ช่วยชีวิต

            ติดตามชมฉากตื่นเต้นฉากนี้ได้ในละคร “เว้าวอนรัก” วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น.ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ กด 3Plus