ละคร-Series

เลือกใครดี “เด่นคุณ-เพ็ชร” สองเจ้าพ่อโกยเรตติ้ง เปิดศึกใน “เว้าวอนรัก” หล่อคนละแบบ แซ่บคนละสไตล์

1 Mins read

            ไม่น่าเชื่อจริง ๆ ว่า ช่อง 3 จะนำสองเจ้าพ่อโกยเรตติ้ง อย่าง “เด่นคุณ งามเนตร” และ “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” มาเปิดศึกชิงนางสะเทือนปางไม้ ในละคร “เว้าวอนรัก” ผลงานของสองผู้จัดฯ “อาร์ต พนิตนาฏ ฉัตรวิไล” และ “ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เรียกได้ว่าเป็นศึกที่สาว ๆ ต่างลังเลหนักมากว่าจะเลือกอยู่ข้างใครดี? ในเมื่อ “เด่นคุณ” ดันมาในลุคหล่อดิบเถื่อนสุดกร้าวใจ กับบท เขตคาม เจ้าของปางไม้วันเศวต พูดจาขวานผ่าซาก แต่รักใครรักจริง ราวกับเจ้าชายอสูร ฟากหนุ่ม “เพ็ชร ฐกฤต” คนนี้มาครบสูตรเจ้าชายในนิยายอบอุ่นจนไมโครเวฟเรียกพ่อกับบท ชเลบุตร เจ้าของปางไม้มฤคราช มีความเป็นสุภาพบุรุษ เสียงอ่อนเสียงหวาน พูดทียิ้มทีจนทำใจละลาย และแน่นอนว่าเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ แถมยังเป็นศัตรูหัวใจแย่งผู้หญิงคนเดียวกันอีก เรียกว่าเจอหน้ากันทีไรต้องมีเรื่องให้ปะทะ!

            ในเมื่อจับสองพระเอกมาปะทะกันทั้งที เบื้องหลังการทำงานร่วมกันจะเป็นยังไง “เด่นคุณ” เล่าว่า “ผมเคยร่วมงานกับพี่เพ็ชรมาแล้ว เขาเป็นรุ่นพี่ที่เราคุยเล่นได้ พอเรามีเพื่อนร่วมงานดี ได้เจอบรรยากาศภายในกองที่ทุกคนร่วมใจทำให้ผลงานชิ้นนี้ออกมาดี และต้องขอบคุณพี่อาร์ตพี่ยุ้ยสองผู้จัดฯ ที่คอยมาเสริมความมั่นใจให้เราด้วย” ด้านหนุ่ม “เพ็ชร ฐกฤต” ก็เล่าว่า “ผมกับเด่นคุณเราเจอกันบ่อย และเราก็เคยร่วมงานด้วยกันมาแล้ว เรื่องนี้ก็เหมือนเดิมเลยครับ เป็นคนมีเอนเนอร์จี้สูงอยู่แล้ว น้องเขาเป็นคนน่ารักมีพลังในการเล่นมาก ๆ และเวลาเข้าซีนบู๊กับเด่นคุณสนุกมาก มีหนึ่งซีนที่อยากให้ทุกคนรอดู เป็นซีนขี่ม้าด้วยกัน คือเราไม่เคยขี่ม้าแล้วมีผู้ชายมานั่งซ้อนกันก็เลยนึกภาพไม่ออกเลยว่าเป็นยังไง เห็นทีเซอร์มันก็ดูน่ารักดีนะ (หัวเราะ) มีความทุลักทุเลนิดหน่อย” แต่เพราะการปะทะของ “เด่นคุณ-เพ็ชร” ดันทำให้เกิด “เรือผี” คนดูจับคู่นี้จิ้นซะงั้น! คงเป็นเพราะความสนิทเข้าขาของคู่นี้แหละ

หากใครยังเลือกไม่ถูกว่าจะอยู่ข้างใครดี? สองพระเอกเลยขอเว้าวอนคะแนนจากสาว ๆ ซะหน่อย “เด่นคุณ” เผยว่า “จริง ๆ ตัวละครเขตคามและชเลบุตรต่างมีเสน่ห์ทั้งคู่ เพียงแต่ว่าเสน่ห์ใครจะชนะใจเชิญขวัญมากกว่า ทุกคนเลือกได้หมดแหละ ถ้าใครชอบผู้ชายแนวดุดันกวน ๆ แต่จริงใจก็มาทางเขตคามเลยครับ” ฟากหนุ่ม “เพ็ชร ฐกฤต” ก็ขอขิงสักหน่อยว่า “ถ้าชอบแนวผู้ชายใจเย็นใช้สติแก้ปัญหามากกว่าใช้กำลัง และมีความอบอุ่นเหมือนไมโครเวฟ พูดจาเพราะ ชีวิตเรียบง่ายแบบสโลว์ไลฟ์ และยังคอยซัพพอร์ตผู้หญิงตลอด ให้มาเลือกฝั่งชเลบุตรเลยครับ”

            อิจฉาวาสานา เชิญขวัญ (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ในละครจริง ๆ ที่มีผู้ชายงานดีหล่อแพ็คคู่มาคอยดูแล งานนี้คนดูต้องคิดหนักแล้วว่าจะเลือกอยู่ฝั่งใครดี? หรืออยากแล่นเรือผี “เด่นคุณ-เพ็ชร” ก็ได้เต็มที่ แต่ห้ามพลาดมาชมความสนุกเข้มข้นกันต่อใน ละคร “เว้าวอนรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus