ละคร-Series

“บิ๊กเอ็ม” ตามทวงสัญญาจาก “อ๋อม” เพื่อนเก่า ใน โซน 7 เขตพิศวง ตอน เพื่อนเก่าที่ฉันรัก

1 Mins read

    สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ผู้สร้างสรรค์“ฟ้ามีตา” ที่จะออกอากาศให้รับชมกันทุกวันอาทิตย์ในเวลา 13.00 น. – 14.00 น. ซึ่งแต่ละตอนจะนำเสนอรูปแบบเรื่องไม่ซ้ำกัน เดาทางไม่ถูก ให้ผู้ชมได้ลุ้นและสนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดหักมุมทุกตอนในอาทิตย์นี้เสนอ

 ตอน เพื่อนเก่าที่ฉันรัก กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร” ทายาทของคุณ “สยาม สังวริบุตร” นั้นเอง โดยตอนนี้จะเอ่ยถึงเรื่องราวของเพื่อนที่คบกันตั้งแต่เด็ก คอยช่วยเหลือกันตั้งแต่เด็ก และทั้งสองก็มีคำมั่นสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน จะอยู่ด้วยกันตลอดไป ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนต่างโตขึ้น ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้คนหนึ่งต้องหนีไป และอีกคนหนึ่งต้องอยู่กับคำสัญญา รอคอยอีกคนให้กลับมาตามที่เคยสัญญากันไว้ ซึ่งได้พระเอกนางเอกเจนใหม่ของช่อง 7 อย่าง อ๋อม – ปัณชญา สุวรรณกุฏ และ บิ๊กเอ็ม – สุเมธา รอยสี 

ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันแล้วในละครเรื่อง “รอยรักรอยบาป” แต่คนที่รับบทหนักในตอนนี้น่าจะเป็นหนุ่มบิ๊กเอ็มที่ต้องใช้ทั้งอารมณ์ร้องไห้ และดูเป็นคนโรคจิต จนบิ๊กเอ็มถึงกับเอ่ยปากว่า “บทนี้หนักเอาการอยู่ครับ เพราะต้องเล่นหลากหลายอารมณ์ ร้องไห้สุดเหมือนกัน แต่ผมก็ชอบนะ ได้ฝึกทักษะการแสดงเพิ่มขึ้นอีกครับ” 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อุ้ย – สุธิตา เกตานนท์ ที่มาเสริมทัพความเข้มข้นเพิ่มขึ้นอีกด้วย เรื่องราวต่างๆจะชวนลุ้น หักมุมจนเดากันไม่ออกอย่างไรบ้าง…..ติดตามรับชม โซน 7 เขตพิศวง ตอน เพื่อนเก่าที่ฉันรัก พร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม  2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35