ละคร-Series

ขอยุติความสัมพันธ์ !!! พลอยใส (ปันปัน สุทัตตา) ตัดสินใจบอกเลิก พีท (เล ทะเล) แฟนหนุ่มที่เจอในแอปหาคู่ประตูสู่ความสัมพันธ์ที่วุ่นวาย

1 Mins read

  ใครที่ได้คู่แท้และได้ความรักดี ๆ จากทางออนไลน์จนถึงขั้นสร้างชีวิตคู่ร่วมกันได้ ก็นับว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมาก ๆ บางคนที่คบกันไปสักระยะแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ ก็แค่เลิกแล้วแยกย้ายกลับไปใช้ชีวิตทางใครทางมันแบบที่เคยเป็นเหมือนกับที่ พลอยใส (ปันปัน สุทัตตา) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ความลับในแอปหาคู่ Ep.3

 ได้ตัดสินใจที่จะบอกเลิก พีท (เล ทะเล) แฟนหนุ่มที่พลอยใสได้เจอในแอปหาคู่ แต่ยิ่งอยู่ยิ่งได้ทำความรู้จักกันทำให้พลอยใสได้เห็นตัวตนของพีทและเคมีไม่สามารถเข้ากันได้จนรู้สึกว่าความรักครั้งนี้คงเดินหน้าไปต่อไม่ได้ และอีกหนึ่งเหตุผลคือพลอยใสยังไม่ได้หยุดเล่นแอปหาคู่พร้อมยังปัดไปเจอหนุ่มมาดแบดบอย อู๋ (แทน กิตตินันท์) จนพลอยใสมีความรู้สึกดีๆ ด้วยจากหลายๆเหตุผลของเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้พลอยใสตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์กับพีท ทำให้พีทเสียใจมากจนเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันขึ้นมา

   การใช้โซเชียลโดยประมาท บางครั้งเพียงแค่พร่ำเพ้อระบายถึงเรื่องส่วนตัวผ่านโซเชียล จากอารมณ์เหงา เศร้าหรือความต้องการอยากมีใครสักคน  อาจกลายเป็นจุดอ่อนให้คนไม่จริงใจก้าวเข้ามาในชีวิตได้ง่ายๆด้วยการใช้โซเชียลเป็นช่องทางในการเก็บข้อมูล เพื่อนำไปหาประโยชน์ ด้วยการหลอกลวงแต่สิ่งที่ทุกคนอาจจะลืมคิดไปก็คือ ในแอปหาคู่นั้น มีความลับซ่อนอยู่มากมาย เมื่อคนหลายๆคนมาเจอกัน พร้อมกับสิ่งที่ บอกความจริงกันไม่ได้ แล้วพลอยใสจะหาความจริงใจในแอปหาคู่ได้จริงหรือสุดท้ายการเจอกันในโลกโซเชียล อย่างแอปหาคู่ เป็นแค่ “ความบังเอิญ” หรือจริงๆ แล้วเป็น “ความตั้งใจ” ที่คนบางคนใช้หาโอกาสในการเข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์เท่านั้น ติดตามได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน ความลับในแอปหาคู่ วัน ศุกร์ ที่ 15 มีนาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆรวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561