ละคร-Series

จากคนรักสู่คนแปลกหน้าที่คุ้นเคย “ภูมิ – ปูเป้” เคมีปัง ใน โซน 7 เขตพิศวง ตอน ยินดีที่ได้รู้จัก

1 Mins read

ป๊าดดดดด! อยากบอกว่า…ถ้าพูดถึงละครสั้นจบในตอนกำลังมาแรงแซงโค้งในตอนนี้ แน่นอนแหละก็ต้องนึกถึง “โซน 7 เขตพิศวง” ของแทร่เท่านั้น!!! ที่รังสรรค์ผลงานโดยค่าย “ ดาราวิดีโอ” ในแต่ละตอนนั้นก็จะมีเหตุการณ์ไม่ซ้ำ เดาทางกันไม่ถูก ทั้งลี้ลับ บู๊ ดราม่า ไม่เว้นแม้กระทั่งความโรแมนติกชวนขยี้หัวใจ เหมือนกับเรื่องราวของตอน “ยินดีที่ได้รู้จัก” 

ตอนนี้ที่ได้ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงอย่าง “ฬอน – คณวัชร สังวริบุตร” มาช่วยเปิดโหมดความน่ารักของพระเอกนางเอกสุดฮอตของช่อง 7 อย่าง “ภูมิ – เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์” และ “ปูเป้ – เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” ที่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ก็สาดเคมีกระแทกใจสุดๆไปเลย เนื้อเรื่องก็จะพูดถึงไรเดอร์หนุ่มที่ทำงานหนักเพื่อหาเงินให้แฟน กำลังจะแต่งงานกัน แต่ดั๊น!! เกิดอุบัติเหตุ จนความจำเสื่อม จำแฟนตัวเองไม่ได้ ทำให้จากคนรัก กลายเป็นคนแปลกหน้าต่อกันไปซะแล้ว

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงร่วมมาเสริมทัพความสนุกอย่าง รุ้ง – ชนัญญา พงษ์นาค และ เปรม สุวรรณมาลัย อีกด้วย เรื่องราวต่างๆจะชวนลุ้น หักมุมจนเดากันไม่ออก หรือจะมีความสุขจนหัวใจพองโตอย่างไรบ้าง…..โปรดติดตามชม  โซน 7 เขตพิศวง ตอน ยินดีที่ได้รู้จัก พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม  2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35 คะ